Kikuchi ฝ่ายโปรดิวเซอร์ใน Gust หรือทีมพัฒนาเกมซีรีส์ Atelier ได้เปิดผนึกเอกสาร Press Relese ยืนยันว่าเกม RPG จากมังงะชื่อดัง FAIRY TAIL ได้ดีเลย์วันวางจำหน่ายเกมจากเดือนมีนาคมเป็น 26 มิถุนายน (โซนสหรัฐฯ) อย่างเป็นทางการ
ใน Press Relese นาย Kikuchi ได้ออกมาเขียนกล่าวขออภัยแก่เกมเมอร์ที่ตั้งตารอคอยเกม FAIRY TAIL และกล่าวสาเหตุการดีเลย์วันวางจำหน่ายเกม เพราะทีมงานต้องการขัดเกลาคุณภาพให้ดีที่สุดเท่าที่ทำได้ เพื่อมอบ “ประสบการณ์ความดื่มด่ำอย่างแท้จริง”
ผมต้องขออภัยทุกคนสำหรับการดีเลย์ FAIRY TAIL และเกิดความไม่สะดวกขึ้นที่มีต่อแฟนเกม, พาร์ตเนอร์ กับผู้ถือเงินที่คาดหวังต่อไตเติลเกมนี้ โปรดมอบโอกาสให้เราขยายเวลาพัฒนานานยิ่งขึ้น เพื่อขัดเกลาเกมให้มีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่ทำได้ และมอบประสบการณ์ความดื่มด่ำอย่างแท้จริง
นอกจากนี้ การดีเลย์วางจำหน่ายเกม จะเป็นการเพิ่มเวลาพัฒนาเกมในส่วนของวิชวลเอฟเฟกต์ รวมไปถึงความสมดุลของระบบเกมเพลย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
พวกเรายังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเอฟเฟกต์เวทมนตร์ เอฟเฟกต์หน้าจอ ปรับปรุงความสมดุลเกม และอื่น ๆ ซึ่งเราจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมในเดือนหน้า
การดีเลย์ครั้งนี้ทำให้เราสามารถสร้างเกมที่มีคุณภาพน่าพึงพอใจ ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจครั้งนี้ครับ
– Keisuke Kikuchi
FAIRY TAIL มีแผนวางจำหน่ายในแพลฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Nintendo Switch
พวกเรายังคงทำงานอย่างหนักเพื่อพัฒนาเอฟเฟกต์เวทมนตร์ เอฟเฟกต์หน้าจอ ปรับปรุงความสมดุลเกม และอื่น ๆ ซึ่งเราจะแบ่งปันข้อมูลเพิ่มเติมในเดือนหน้า
การดีเลย์ครั้งนี้ทำให้เราสามารถสร้างเกมที่มีคุณภาพน่าพึงพอใจ ขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจครั้งนี้ครับ
– Keisuke Kikuchi
FAIRY TAIL มีแผนวางจำหน่ายในแพลฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ Nintendo Switch
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น