Final Fantasy 7 Remake อาจจะมีระบบการต่อสู้แบบดั้งเดิมเข้ามาเป็นทางเลือกในเกม

Final Fantasy 7 Remake นั้นถือเป็นความทะเยอทะยานครั้งใหญ่ของ Square Enix และมันเป็นมากกว่าการรีเมคแบบที่เกมทั่วไปทำ แต่ใครที่คิดถึงระบบการต่อสู้แบบเก่า ผู้พัฒนาเขาจะใส่เข้ามาเป็นตัวเลือกให้ด้วย
The VII Remake stage show at just ended, and we're writing up a recap here, so check through our replies for all the latest information!
View image on Twitter
It started off with producer Yoshinori Kitase taking to the stage to explain how combat works in the game. For a full explanation, we recommend checking out our E3 presentation from earlier this year here: https://youtu.be/RU3TVZ5vWZc 
View image on Twitter
108 people are talking about this
ไม่ว่าจะเป็นกราฟิก คัทซีน หรือแม้แต่ระบบการต่อสู้ FF7 Remake ล้วนยกเครื่องขึ้นมาทั้งหมดจนมันเป็นมากกว่าการรีเมค และแม้ระบบการต่อสู้แบบใหม่จะดูดีมาก แต่สำหรับผู้เล่นที่ต้องการประสบการณ์การเล่นแบบดั้งเดิมก็อาจจะมีความหวังขึ้นมาบ้างกับข่าวนี้
หน้า Twitter Official ของตัวเกมเผยให้เห็นหน้าตัวเลือกที่มีคำว่า Classic Mode ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนรูปแบบเกมเพลย์ให้กลับไปเป็นแนว Turn-Based แบบต้นฉบับอีกครั้ง ดังนั้นผู้เล่นที่เลือกโหมดนี้จะได้กลับไปสัมผัสกลิ่นอายเกมเพลย์แบบต้นฉบับ ในขณะที่กราฟิกเป็นของรีเมค เรียกได้ว่าเอาใจแฟน ๆ กันแบบสุด ๆ ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่
เป็นตัวเลือกที่ดีแม้ว่าระบบใหม่จะน่าสนใจก็ตาม แต่การเพิ่มระบบเก่าเข้ามาเป็นทางเลือก ทำให้ผู้เล่นมีอิสระในการลองเล่นเกมในระบบที่ตัวเองต้องการ แต่เราก็ยังไม่ยืนยันว่า Classic Mode นี้จะปลดล็อคจากอะไรกันแน่
Final Fantasy VII : Remake จะวางจำหน่ายวันที่ 3 มีนาคม 2020 บน Playstation 4

ความคิดเห็น