ซะงั้น! ผู้กำกับคนล่าสุดของ Uncharted ฉบับภาพยนตร์ประกาศถอนตัว

เหตุผลเนื่องจากตารางงานที่ไม่ตรงกันระหว่าง Tom Holland และตัวผู้กำกับเอง

ท่ามกลางภาพยนตร์และสื่อบันเทิงจากวิดิโอเกมมากมายที่ตบเท้าเข้าโรงฉายหรือบริการสตรีมมิ่งต่างๆ กันแบบไม่ให้พักหายใจในปี 2019 ที่ผ่านมา หนึ่งในโปรเจ็คที่มีคนรอคอยมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Uncharted ภาพยนตร์จากเกมแอคชั่นระเบิดภูเขาเผากระท่อมที่ได้ Tom Holland หนุ่มน้อยนักแสดงคิวทองมารับบท Nathan Drake ตัวเอกในวัยเด็ก แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆ มีแววต้องรอเก้อเพราะว่าผู้กำกับคนล่าสุด Travis Knight ที่เพิ่งจะมารับหน้าที่เมื่อสดๆ ร้อนๆ ได้ประกาศถอนตัวจากโครงการเสียแล้ว

สำนักข่าว Deadline ได้รายงานว่า Sony Pictures มีความต้องการที่จะถ่ายทำภาพยนตร์ Spider-Man ภายในฤดูร้อนของปีนี้หรือราวๆ เดือนมิถุนายน ซึ่งทำให้ Tom Holland ต้องถ่ายทำ Uncharted ให้จบทันก่อนเริ่มโปรเจ็คใหม่ และ Travis เองก็ไม่สามารถเคลียร์ตารางให้ตรงกันได้ โดยแหล่งข่าวได้ยืนยันว่า Tom Holland และ Mark Wahlberg จะยังคงได้รับบทเดิมแน่นอน แต่ด้วยคิวฉายที่มีการกำหนดไว้ภายในเดือนธันวาคมปี 2020 จะเกิดปัญหาตามมาหรือเปล่าก็ไม่อาจทราบได้
อย่างไรก็ตาม ทาง Deadline กล่าวต่อว่า Uncharted จะเป็นโปรเจ็คที่มีความสำคัญลำดับต้นๆ เพราะว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นหนึ่งในหนังชูโรงจากเครือ Sony PlayStation Productions และ Sony Pictures ที่มีส่วนช่วยเผยแพร่ความยิ่งใหญ่ของแฟรนไชส์เกมนี้และเปิดตลาดใหม่ๆ ด้วยครับ ทั้งนี้การที่ Sony ต้องการให้หนังสามารถเข้าฉายทันอาจจะทำให้โปรเจ็คนี้เกิด 'เละ' ขึ้นมาได้เหมือนกัน ซึ่งต้องบอกว่าน่าเสียดายสุดๆ เพราะ Travis Knight มีประสบการณ์กำกับหนังแอคชั่นสไตล์คล้ายๆ กันมาอยู่ก่อน

Uncharted ฉบับภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 18 ธันวาคม 2020 ซึ่งเบื้องต้นยังไม่มีการเผยแพร่รายละเอียดสำหรับเนื้อเรื่องของภาพยนตร์มาให้ทราบว่าจะมีโครงสร้างจากเกมหรือแต่งขึ้นใหม่แต่อย่างใด แต่ว่า Sony มีความตั้งใจที่จะให้ Tom Holland มารับบท Nathan Drake ในส่วนวัยเด็กครับ


ความคิดเห็น