เทียบกันชัดๆ! วิวัฒนาการตัวละคร Resident Evil ในแต่ละยุค

มาดูกันว่าใครจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหนบ้าง


Resident Evil นับเป็นเกมที่มีการสนับสนุนจากแฟนๆ และ CAPCOM ผู้พัฒนามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ภาคแรกมาจนถึงปัจจุบันขึ้นแท่นหนึ่งในเกมแถวหน้าของค่ายกันเป็นที่เรียบร้อย อีกทั้งเกมภาคหลักทุกภาคก็สามารถทำเงินได้แบบถล่มทลายแม้ว่าจะมีบางภาคที่เกิดกระแสตอบรับในแง่ลบบ้างเหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นภาพรวมของเกมก็ถือว่าน่าชื่นชมและไม่มีอะไรต้องเป็นห่วง

แน่นอนว่าตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีที่ผ่านมา Resident Evil ก็มีการเปลี่ยนแปลงทั้งเกมเพลย์และกราฟิกจากจุดเริ่มต้นในสมัย 90 ที่โมเดลของตัวละครยังเป็นโพลิกอนความละเอียดต่ำจนกลายมาเป็นโมเดลสุดสมจริงที่ได้คนจริงๆ มาเป็นแบบ พร้อมถ่ายทอดผ่านขุมพลังของเอนจิ้น RE Engine ที่ให้ภาพสวยงาม แต่จะมีความแตกต่างมากแค่ไหนก็ต้องติดตามดูข้างล่างนี้เลย

1. Leon S. Kennedy


2. Ada Wong


3. Jill Valentine


4. Claire Redfield


5. Chris Redfield


แต่ละคนก็ผ่านการเปลี่ยนแปลงมามากมายเช่น Chris และ Jill ที่ต้องยอมรับว่ามีการแก้ไขหน้าตาบ่อยเป็นพิเศษในขณะที่ Leon และ Ada อาจจะไม่ค่อยทิ้งห่างจากเดิมมากเท่าไหร่ แต่แน่นอนว่าการที่ได้เห็นวิวัฒนาการทางกราฟิกแบบนี้ก็ทำให้พวกเราทุกคนรู้สึกตื่นเต้นไปกับเทคโนโลยีได้ไม่น้อยเลยจริงไหมครับ


ถึงกราฟิกจะสวยขึ้นแต่ความมันส์ยังเหมือนเดิม
 สุดท้ายนี้พวกเรา ThisIsGame Thailand ก็จะคอยติดตามข่าวสารใหม่ๆ เกี่ยวกับ Resident Evil มาฝากเพื่อนๆ ทุกคนที่นี่อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นรีเมคอย่าง Resident Evil 3 ที่หลายๆ คนจับตามองเป็นพิเศษ ซึ่งเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 3 เมษายน 2020 นี้พร้อมกันทั้งบน PlayStation 4, Xbox ONE และ PC ผ่านร้านค้า Steam เลย สำหรับใครที่สนใจก็อย่าลืมไปจับจองกันได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็น