เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน


กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ 'เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์' ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

- เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Top Gang



Top Gang เป็นเกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่นจะได้จ้างอาชญากรขั้นเทพ สร้างแก๊งค์อันธพาลอันน่าเกรงขาม ก่อความวุ่นวายบนท้องถนนในรูปแบบคุณ และขึ้นเป็นเจ้าพ่อปกครองอาณาจักรใต้ดินอันยิ่งใหญ่

Dragon Adventure



Dragon Adventure เป็นเกมมือถือผจญภัยแนวแคชชวลที่ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมการผจญภัยสู่เกาะร้างกลางทะเล สร้างบ้านบนเกาะ, คราฟท์สิ่งของจำเป็นต่าง ๆ และสะสมมังกรหลากสายพันธุ์ เปลี่ยนเกาะร้างให้กลายเป็นเกาะสวรรค์ในแบบคุณ

Crime Kings



Crime Kings เป็นเกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่นจะได้รวบรวมแก๊งสเตอร์มากมาย ฝึกฝีมือเพื่อต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นแย่งชิงอำนาจและทรัพยากร พร้อมก้าวสู่เจ้าพ่อแห่งวงการอาชญากรรมที่มีทั้งอำนาจ, เงินตรา และหญิงสาวอยู่ในมือ

Zombie’s Requiem



Zombie’s Requiem เป็นเกมมือถือแนววางกลยุทธ์ที่ใช้ลายเส้นสไตล์หนังสือการ์ตูน ผู้เล่นจะได้สร้างเมือง, รวบรวมฮีโร่, สั่งการกองกำลัง, ควบคุมอาวุธ เตรียมตัวกำจัดซอมบี้ก่อนที่พวกมันจะกำจัดเรา นอกจากนี้ยังสามารถกับผู้เล่นทั่วโลกเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้อีกด้วย

My Tale



My Tale เป็นเกมมือถือ MMORPG ผจญภัยสู่โลกแฟนตาซีสุดคิวท์ในมุมมองด้านข้างกราฟิก 3D ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครที่ชื่นชอบจาก 5 สายอาชีพ ทำภารกิจตามเรื่องราวและต่อสู้ผ่านระบบควบคุมสกิลเหมือนเกม Action ทั่วไป ภายในเกมมาพร้อมระบบกลางวันกลางคืน, ระบบสภาพอากาศ, ระบบสัตว์เลี้ยง และอื่น ๆ อีกมากมายให้เพลิดเพลินในโลกของเกม

Arknights


Arknights เป็นเกมมือถือแนว Tower Defense เรียลไทม์ คุณจะได้สะสมฮีโร่ที่หลากหลายอาชีพ พร้อมเลือกใช้งานและจัดตำแหน่งของเหล่าฮีโร่ให้คอยคุ้มกันฐานได้อย่างทันท่วงที โดยดูจากเส้นทางการเคลื่อนที่ของศัตรูที่ปรากฏขึ้นในแต่ละด่าน พร้อมระบบการสร้าง, ผลิต, ขยับขยายรูปแบบใหม่

MINImax Tinyverse



MINImax Tinyverse เป็นเกม Real-Time Strategy แบบ 1:1 มีฉากหลังเป็นสงครามระหว่างคนตัวเล็ก 2 เผ่าพันธุ์ ‘Aillai’ และ ‘Creaea’ โดยผู้เล่นจะเข้าไปมีส่วนร่วมในการแข่งขันกลยุทธ์แบบ Real-Time ด้วยการกลายเป็นพระเจ้า สร้างปาฏิหาริย์ และหยิบตัวละครแชมป์เปี้ยนขึ้นมาด้วยนิ้วมือ ทั้งยังเป็นเกมที่ต้องมีความสุขุมด้านกลยุทธ์ภายใต้เอกลักษณ์ของเกมที่มีความเรียบง่ายและรวดเร็วอย่างการตัดสินแพ้ชนะกันภายใน 6 นาที และที่สำคัญสามารถเล่นครอส แพลทฟอร์มได้ทั้งบนมือถือและ PC

- เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Cat Forest - Healing Camp



Cat Forest - Healing Camp เป็นเกมมือถือจำลองสถานการณ์ที่ให้คุณได้สวมบทบาทเป็นเจ้าของแคมป์ไฟแมวเหมียว พร้อมสะสมแขกแมวผู้มาเยือนมากมาย และทำยังไงก็ได้ให้แคมป์ของคุณเป็นที่พักกายพักใจชั้นเลิศ ในเกมคุณจะได้สนุกไปกับการปลูกผัก ทำฟาร์ม สะสมวัตถุดิบ เพื่อนำมาประกอบอาหาร รวมถึงยังสามารถตกปลาและก่อไฟให้อบอุ่นหัวใจ

She Sees Red



She Sees Red เป็นเกมมือถือแนวผจญภัยในรูปแบบภาพยนตร์อินเตอร์แอ็คทีฟที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นเร้าใจ, ดราม่า, ความรุนแรง โดยแต่ละเส้นทางการดำเนินเรื่องจะใช้เวลา 30-35 นาที

Magic Burns 9 Times



Magic Burns 9 Times เป็นเกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่นจะได้รวบรวมสาวน้อยเวทมนตร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างกองทัพสุดแข็งแกร่ง และต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์ในฉากแลนมาร์คจากโลกจริง ไม่ว่าจะเป็นแบงค์ออฟไชน่าทาวเวอร์, สถานีรถไฟไต้หวัน และโตเกียวทาวเวอร์ ภายในเกมมาพร้อมกับระบบที่หลากหลายและโหมดต่อสู้มากมายให้เลือกเล่น เช่น PVP, ดันเจี้ยน, ต่อสู้ไม่สิ้นสุด และอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถเปิดโหมดต่อสู้อัตโนมัติและคอยดูลูกทีมต่อสู้อย่างแข็งขันได้อีกด้วย

Leturn - Defense of Magic



Leturn - Defense of Magic เป็นเกมมือถือ RPG ที่คุณจะได้เข้าร่วมทีมของ Xenos พ่อมดอัจฉริยะแห่งเปลวเพลิงและผองเพื่อน ออกผจญภัยในดินแดนที่ไม่รู้จัก เพื่อคุ้มกันอาณาจักรจากการรุกรานของปีศาจร้าย

Idle Farm Tycoon



Idle Farm Tycoon เป็นเกมมือถือจำลองสถานการณ์บริหารฟาร์มในชนบท ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นชาวนาที่มีพื้นที่เป็นของตัวเอง ปลูกผัก, ทำปศุสัตว์, ส่งออก และนำเงินที่ได้มาปรับปรุงกระบวนการผลิตให้ดีขึ้น

Night Agent: I'm the Savior



Night Agent: I'm the Savior เป็นเกมมือถือ Action RPG กราฟิกสดใสที่อิงเนื้อเรื่องตามมังงะจากการ์ตูนจีนชื่อดัง ตัวเกมมาพร้อมกับฉากต่อสุดมันส์ที่คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระในพื้นที่จำกัด และตัวละครแสนน่ารักให้เลือกเล่นมากมาย พร้อมกับสกิลคอมโบสุดโหด นอกจากนี้ภายในเกมยังมีเรื่องของระบบค้อน-กรรไกร-กระดาษ หรือจะเปรียบเป็นระบบธาตุที่จะส่งผลต่อการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถสับเปลี่ยนตัวละครเพื่อเลือกใช้งานให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และได้รับชัยชนะมาอย่างสวยงาม

Survival Island



เรื่องราวของคุณเริ่มต้นด้วยการไปเที่ยวบนเรือยอชท์ น่าเสียดายที่มีอุบัติเหตุร้ายแรงและตอนนี้คุณอยู่คนเดียวบนเกาะร้าง แต่อย่าสิ้นหวังเพราะนกแก้วเพื่อนใหม่ของคุณเป็นหนึ่งในโจรสลัดที่โด่งดังที่สุดในโลก คุณจะพบเรื่องราวและภารกิจที่ยอดเยี่ยมงานฝีมือและศัตรูมากมาย

Pet Alliance - Global Battle



Pet Alliance - Global Battle เป็นเกมมือถือ RPG รับบทเทรนเนอร์ฝึกสัตว์เลี้ยงและแบทเทิลในรูปแบบ PVP เรียลไทม์ ภายในเกมจะมีสัตว์เลี้ยงให้สะสมมากกว่า 400 ตัว จัดทีมสุดแกร่งและพบกับการผจญภัยอันท้าทายที่รออยู่ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถท้าดวลกับเทรนเนอร์คนอื่นข้ามเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลกได้อีกด้วย

Reign of Dragon



Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร (ROD) เป็นเกมมือถือ Strategy Adventure RPG ต่อสู้ชิงไหวชิงพริบสุดมันส์ พร้อมกราฟิก 3D สุดอลังการ ถ่ายทอดเรื่องราวของสงครามแคว้นที่เกิดขึ้นจากการยุยงของพญามังกร ร่วมต่อสู้กับฮีโร่หลากสไตล์มากกว่า 100 ตัว เพิ่มความโดดเด่นด้วยฮีโร่จากแดนสยามที่จะมาร่วมกันกำจัดพญามังกรและคืนความสุขให้แผ่นดิน

Sinbad: Great Adventures


Sinbad: Great Adventures เป็นเกมมือถือ MMORPG Open-World ผู้เล่นจะได้เลือกฮีโร่ที่ชอบพร้อมสกิลติดตัว ออกผจญภัยในโลกของซินแบด สะสมสัตว์เลี้ยง, คราฟท์อาวุธเพื่อใช้เอง หรือจะขายเพื่อทำเงิน คุณจะได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจ จัดทีมกับเพื่อนและเอาชนะบอส พร้อมสนุกไปกับภารกิจหลัก, ภารกิจพันธมิตร, อีเว้นท์ประจำวัน และการจัดอันดับที่มาทั้งในรูปแบบ PVP, PVE และ GVG

HERO X



HERO X เป็นเกมมือถือ Idle RPG ที่ผู้เล่นจะได้รวบรวมฮีโร่และสร้างทีมเพื่อเอาชนะกองทัพศัตรูแห่งความมืด ภายในเกมมีฮีโร่มากกว่า 42 ตัวที่มีสกิลไม่ซ้ำกัน ผู้เล่นสามารถปรับแต่งอุปกรณ์ได้อย่างอิสระและวางแผนกลยุทธ์ในการต่อสู้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมอารีน่า PVP ต่อสู้กับผู้เล่นทั่วโลก เพื่อพิชิตรางวัลบนตารางคะแนน

New Gunbound



New Gunbound เป็นเกมแนว Casual Strategy ในตำนาน ที่ให้คุณได้เลือก Mobile ที่คุณชื่นชอบได้ตามใจ แต่ละคันนั้นมาพร้อมสกิลเฉพาะตัว จึงทำให้คุณสามารถวางแผนการรบได้อย่างอิสระ พร้อมระบบใหม่ Adventure Mode ให้คุณเล่นตะลุยด่าน ฝึกทักษะความแม่นยำไปกับเหล่ามอนสเตอร์ก่อนลงสนามรบจริง พัฒนาทักษะความสามารถ อัพสกิลเสริม สวมใส่สกินให้กับรถถัง แต่ง Avatar ให้ตัวละครของคุณ อีกทั้งยังมีระบบตั้งปาร์ตี้ สร้างกิลด์ และระบบแต่งงานที่เพิ่มมาใหม่! เล่นมุ้งมิ้งกับแบบคู่รัก หรือปาร์ตี้กับเพื่อนก็ได้ทุกที่ทุกเวลา ตอบสนองตามไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

Magic Fantasy



Magic Fantasy (魔力幻想) เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ผู้เล่นจะได้เลือกฮีโร่ที่ชอบ ทำภารกิจและเอาชนะด่านต่าง ๆ ในรูปแบบการต่อสู้ Turn-based ด้วยการสร้างกองทัพสุดแกร่งจากตัวละครจาก 5 สายอาชีพหลัก พร้อมปรับเปลี่ยนแผนการให้เข้ากับสถานการณ์ นอกจากนี้ยังมีสนามประลองจำกัดเวลาและสามารถท้าสู้กับผู้เล่นทั่วโลกในแบบเรียลไทม์ได้อีกด้วย

Warface: Global Operations



Warface: Global Operations เป็นเกมมือถือยิงต่อสู้ FPS กราฟิกสมจริง ดำดิ่งสู่การต่อสู้ที่จะมากระตุ้นอะดรีนาลินให้พลุ่งพล่าน ภายในเกมคุณจะได้สร้างตัวละครที่มีเอกลักษณ์ เลือกอาวุธในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นปืนไรเฟิลจู่โจม, ปืนสั้น, ปืนกล, ปืนสไนเปอร์ซุ่มยิง พร้อมติดอุปกรณ์เสริม และเลือกเล่นโหมดต่าง ๆ ทำภารกิจให้สำเร็จ

Pascal's Wager



Pascal's Wager เป็นเกมมือถือ Action Hack & Slash ที่พัฒนาโดย TipsWorks ผู้สร้างเกมมือถือชื่อดังมากมายในประเทศจีนและประกอบไปด้วยทีมงานมากคุณภาพที่ผ่านการพัฒนาเกมคอนโซลมาแล้วเกือบ 20 ปี

Dream League Soccer 2020



Dream League Soccer 2020 เป็นเกมแข่งฟุตบอลบนมือถือในซีรีส์ Dream League Soccer ลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro™ โดยภาคนี้ได้ทำการปรับปรุงระบบ AI และกราฟิกให้ดีขึ้น พร้อมด้วยกองทัพนักฟุตบอลชื่อดังมากกว่า 3,500 คน และเกมเพลย์ที่น่าสนใจไม่มีเปลี่ยน ผู้เล่นจะได้เซ็นสัญญานักเตะ, เทรนนักกีฬา, วางแผนรูปแบบการเล่น, อัปเกรดสิ่งอำนวยความสะดวก และไต่อันดับไปสู่จุดสูงสุดในแต่ละฤดูกาล นอกจากนี้ยังสามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์แข่งกับคนอื่น หรือเล่นแบบออฟไลน์คนเดียวเพื่อสร้างทีมให้แข็งแกร่งก็สนุกไม่แพ้กัน

Bit Legend



Bit Legend เป็นเกมมือถือแนว Retro RPG ภาพพิกเซล ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละคร พร้อมออกสำรวจโลกกว้างและกำจัดซอมบี้ในรูปแบบ Turn-based ภายในเกมประกอบไปด้วย 6 โซนขนาดใหญ่ และดันเจี้ยนสุ่มมากกว่า 70 แบบ คุณสามารถรูทไอเทม, คราฟท์ของ หรือรีไซเคิลเพื่อเพิมพลัง และสร้างทีมด้วยการจับฮีโร่หรือซอมบี้มาเป็นพวก นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมกิลด์เพื่อไปลงเรดบอสกับผองเพื่อนเพื่อรับของรางวัลล้ำค่าได้อีกด้วย

Idle Saga



Idle Saga เป็นเกมมือถือ Idle RPG ที่เกี่ยวกับการฝึกฝนความเป็นอมตะแบบตะวันออก ผู้เล่นจะต้องขับไล่ปีศาจและบาลานส์พลังทั้ง 5 เพื่อความเป็นอมตะของคุณ ตัวเกมมีทั้งระบบปรับแต่งตัวละครอย่างละเอียด, ระบบฝึกทักษะด้านต่าง ๆ, ระบบคราฟท์อาวุธ, ระบบหาคู่ร่วมทาง พร้อมออกผจญภัยสู่หนทางอันท้าทายที่ไม่สิ้นสุด

Legend of Heroes: Eternal Arena



Legend of Heroes: Eternal Arena เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ RPG กราฟิก 3D ต่อสู้แบบเรียลไทม์ภายใน 3 นาที คุณจะได้รับบทเป็นผู้กล้าที่ต้องฟอร์มทีมเพื่อช่วยเหลือผู้รอดชีวิตคนอื่น ๆ จากการโดนปีศาจเขมือบ ภายในเกมจะมีฮีโร่ถึง 70 ตัวพร้อมสกิลมากกว่า 100 แบบให้เลือกใช้งาน ตัวเกมยังมาพร้อมโหมด PVE, PVP และโหมดเกมอื่นอีกมากมายที่มีทั้งการต่อสู้คนเดียวหรือต่อสู้เป็นทีม

Rogue Ninja



Rogue Ninja เป็นเกมมือถือ RPG พิชิตหมู่บ้านนินจาที่ซ่อนเร้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด เตรียมพบกับนินจามากกว่า 200 ประเภท จัดทีมและอัปเกรดพวกเขาในแบบคุณ ภายในเกมจะใช้การแตะเพื่อกำจัดสัตว์ประหลาดต่าง ๆ ที่เข้ามาขวางทาง และเพลิดเพลินไปกับการต่อสู้อัตโนมัติ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมในลีกตลอดสัปดาห์เพื่อท้าทายทีมนินจาอื่น ๆ, ลงเรดบอส, ไต่หอคอยอินฟินิตี้ และตะลุยเขาวงกตได้อีกด้วย

Black Clover Phantom Knights



Black Clover Phantom Knights จะมีเรื่องราวที่มาจากมังงะ Black Clover โดยเรื่องราวในเกมนี้เกิดขึ้นในอดีตที่มนุษย์นั้นเกือบถูกเทพอสูรทำลายล้างเผ่าพันธุ์แต่ว่ามีชายคนหนึ่งได้ปราบเทพอสูรเพื่อช่วยโลกไว้ได้ จากนั้นก็ถูกเรียกว่าจักรพรรดิเวทมนตร์ (รุ่นแรก) แล้วก่อตั้งอาณาจักรโครเวอร์ขึ้นมาและกลายเป็นตำนาน หลังจากนั้นเวลาผ่านไปหลายช่วงยุคสมัยอาณาจักรโคลเวอร์ก็เริ่มมีการเหยียดชนชั้นกัน โดยยึดคติที่ว่าเวทมนตร์คือทุกสิ่ง จึงทำให้เกิดการต่อสู้ระหว่างคน 2 คนที่เติบโตมาด้วยกัน นั้นก็คือ แอสต้ากับยูโน ยูโนเลือกเข้าหน่วยรุ่งอรุณสีทองที่เป็นหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุด แต่ทางแอสต้าเข้าไปอยู่ในหน่วยกระทิงดำซึ่งเป็นหน่วยที่ต่ำช้าที่สุด แล้วการผจญภัยของแอสต้าเพื่อที่จะได้เป็นจักรพรรดิเวทมนตร์ก็ได้เริ่มต้นขึ้น

Terminator: Dark Fate



Terminator: Dark Fate เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ต่อสู้ที่อิงเรื่องราวจากภาพยนตร์แฟนตาซี Sci-fi ชื่อดังในชื่อเดียวกันกับเกม โดยผู้เล่นจะได้สร้างฐาน, อัปเกรดสิ่งอำนวยความสะดวก, ฝึกฝนกองทัพทหาร, วิจัยเทคโนโลยีอาวุธ, สานสัมพันธ์กับพันธมิตร, ขยายอาณาเขตให้กว้างขวาง เตรียมตัวสำหรับการเผชิญหน้ากับมนุษย์และเครื่องจักรในรูปแบบ PVP เรียลไทม์ทั่วโลก

Miden Tower



Miden Tower เป็นเกมมือถือแฟนตาซี RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครหลัก ออกผจญภัยและดำดิ่งสู่เรื่องราวแห่งการล้างแค้นเมื่อเมืองแห่งเวทมนตร์ถูกฝ่ายศัตรูบุกรุก ผู้เล่นจะต้องใช้สกิลหรือซัมมอนโกเลมมาต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based บนตาราง 3x3 เพื่อโค่นฝ่ายตรงข้าม และนำอาณาจักรกลับคืนมาให้ได้ เป็นเกมมือถือแฟนตาซี RPG ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครหลัก ออกผจญภัยและดำดิ่งสู่เรื่องราวแห่งการล้างแค้นเมื่อเมืองแห่งเวทมนตร์ถูกฝ่ายศัตรูบุกรุก ผู้เล่นจะต้องใช้สกิลหรือซัมมอนโกเลมมาต่อสู้ในรูปแบบ Turn-based บนตาราง 3x3 เพื่อโค่นฝ่ายตรงข้าม และนำอาณาจักรกลับคืนมาให้ได้

Maze Machina



Maze Machina เป็นเกมมือถือไขปริศนาในรูปแบบ Turn-based ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นฮีโร่ตัวจิ๋วที่ถูกจับอยู่ในกรงโดยปีศาจ Automatron คุณจะต้องใช้อุปกรณ์ช่วยและอ่านกลไกเขาวงกตให้ออก มีเพียงการตัดสินใจที่ฉลาดและการเคลื่อนที่อย่างชาญฉลาดเท่านั้นที่จะทำให้หนีออกจากเขาวงกตบนช่องตาราง 4x4 ไปได้ นอกจากนี้ยังสามารถประลองปัญญากับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย

Idle Decoration Inc



Idle Decoration Inc เป็นเกมมือถือจำลองสถานการณ์บริหารกิจการก่อสร้างโดยหน้าที่หลักของคุณคือช่วยลูกค้ารีโนเวทบ้านที่มีทำเลรูปแบบแตกต่างกัน ตั้งแต่การทาสีผนัง, ปูกระเบื้อง, ขนย้ายเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงตกแต่งห้อง คุณจะต้องนำเงินที่ได้มาจ้างคนงาน, พัฒนาสกิล, อัปเกรดบริษัทในรูปแบบ Idle และเฝ้ามองความเป็นไปบนหน้าจอ

- เกมมือถือที่ลงสโตร์ญี่ปุ่น :

Eternal Scarlet



Eternal Scarlet เป็นเกมมือถือ RPG ที่ผู้เล่นจะได้รวบรวมตัวละครตั้งแต่ระดับธรรมดาไปจนถึงระดับ SSR ด้วยการสุ่มกาชาปอง พร้อมออกผจญภัยในโลกแฟนตาซี ต่อสู้กับมอนสเตอร์ด้วยความรวดเร็วฉับไว ตัวเกมใช้ระบบต่อสู้อัตโนมัติและระบบสั่งการที่ไม่ซับซ้อน คุณสามารถรับชมการต่อสู้ได้อย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งลูกทีมของคุณจะยังคงต่อสู้ถึงแม้คุณจะออฟไลน์อีกด้วย

Mini 4WD App



Mini 4WD App (ミニ四駆超速グランプリ) จะให้ผู้เล่นได้ทำตั้งแต่แกะกล่อง พร้อมประกอบรถจากอะไหล่จริง ไม่ว่าจะใส่เฟือง, ใส่ล้อโฟม เลือกมอเตอร์, ครอบตัวบอดี้ ไปจนถึงปรับแต่งสีให้กับรถในรูปแบบ 3D ก่อนส่งลงแข่งบนรางเสมือนของจริง

VGAME



VGAME เป็นเกมมือถือ Action RPG สุดมันส์สไตล์อนิเมะ กราฟิก 3D คมชัด ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักสู้สาว ดำดิ่งสู่โลกอนาคต สืบหาข้อมูลของเพื่อน ๆ ที่หายไป พร้อมออกต่อสู้เพื่อปกป้องโลก ภายในเกมคุณจะได้พบกับสถานที่มากมายและมอนสเตอร์ทุกชนิดที่ออกมาขัดขวาง อีกทั้งระหว่างเกมคุณจะค่อย ๆ พบความลับที่ซ่อนอยู่ของโลกใบนี้ทีละน้อย

- เกมมือถือที่ลงสโตร์เกาหลี :

Heart in Girl



Heart in Girl เป็นเกมมือถือแนว Shooting สไตล์น่ารัก คุณจะได้สร้างทีมสาวน้อยทั้งหมด 3 ตัว บังคับทิศทางตัวละครให้หลบหลีกและโจมตีมอนสเตอร์ในแต่ละด่าน ตัวเกมใช้ระบบธาตุเข้ามาในการต่อสู้ ดังนั้นผู้เล่นจึงสามารถสับเปลี่ยนตัวละครระหว่างเกม เพื่อเลือกสาวน้อยที่มีธาตุที่สามารถเอาชนะมอนสเตอร์ อีกทั้งผู้เล่นยังต้องสร้างปฏิสัมพันธ์กับสาวน้อยเพื่อเพิ่มพลังต่อสู้ของพวกเธอและตกแต่งตัวละครได้อีกด้วย

Devil Book



Devil Book เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่คุณจะได้ดิ่งสู่โลกของหนังสือภาพและตัวละครจิ๋วสุดน่ารัก รวมถึงเรื่องราวสุดประทับใจให้คุณได้สวมบทเป็น "Gino" ตัวละครเอก ออกผจญภัยในโลกกว้างและเผชิญกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นรอบๆ ตัว นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับการบังคับที่แสนง่ายดาย มีระบบออโต้, ระบบแชท, ระบบอีโมชั่นไปจนถึงเสียงพากย์สุดประทับใจ

Dungeon iDoll



Dungeon iDoll เป็นเกมมือถือ RPG ของสาวน้อยนักสู้ ดำดิ่งสู่การผจญภัยในดันเจี้ยนที่ไม่สิ้นสุด ผู้เล่นจะได้รวบรวมไอดอลตัวน้อยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ฟอร์มทีมสุดแกร่ง, ปรับแต่งอุปกรณ์ และวางแผนกลยุทธ์ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วมอารีน่า เพื่อประลองฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกได้อีกด้วย

- เกมมือถือที่ลงสโตร์จีน :

Kaki Raid


Kaki Raid เป็นเกมมือถือผจญภัยแนว Roguelike สไตล์น่ารัก ภายในเกมผู้เล่นจะได้รวบรวมฮีโร่ตัวจิ๋วที่มีมากกว่า 10 สายอาชีพ สร้างทีมเตรียมออกสำรวจดินแดนที่ไม่เคยมีใครรู้จักมาก่อน และเข้าร่วมการต่อสู้กับมอนสเตอร์ในรูปแบบ Turn-based ภายในเกมยังมีระบบต่าง ๆ ที่น่าสนใจอีกด้วย เช่น ฟักไข่ปริศนา, ระบบทักษะ, สร้างภูติ และอื่น ๆ อีกมากมาย

Re: Zero -INFINITY



Re: Zero -INFINITY เป็นเกมมือถือต่อสู้ Turn-based RPG รูปแบบ 3V3 ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จากนวนิยายญี่ปุ่นชื่อดัง 'Re: Zero' จากนักเขียน 'Tappei Nagatsuki' พร้อมเนื้อเรื่องหลักและเเสริมใหม่แกะกล่อง โดยตัวเกมจะยังคงพล็อตของตัวละครไว้ และจะเพิ่มสีสันของการผจญภัยมากยิ่งขึ้น

TERA Classic



TERA Classic เป็นเกมที่นำเอาคอนเทนท์หลักของ IP เกมออนไลน์บน PC ชื่อดังระดับโลกที่มีผู้เล่นทั่วโลกกว่า 25 ล้านคนอย่าง ‘TERA Online’ มาใส่ไว้บนมือถือ ทั้งยังได้รับคำวิจารณ์ว่าจากบรรดาเกมที่ถูกสร้างขึ้นจาก IP เดียวกัน เป็นเกมที่สานต่อตำนานเกมต้นฉบับออกมาได้อย่างดี และคุณสมบัติเกมยังถูกพัฒนาให้ดีขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง

RANBU Sangokushi Ranbu


RANBU Sangokushi Ranbu เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ทำสงครามในยุคสามก๊กที่ใช้กราฟิกทั้งแบบ 3D และ 2D ผู้เล่นจะได้พบกับนักรบสาวสุดเซ็กซี่และสามารถใช้มือสั่งการกองทัพหรือกดใช้สกิลได้โดยตรง อีกทั้งตัวเกมยังอนุญาตให้ผู้เล่นร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น สร้างกิลด์ที่แข็งแกร่งเพื่อคว้าชัยชนะ

Twilight Ark



Twilight Ark (暮色方舟) เป็นเกมมือถือ Action RPG ภาพ 3D สไตล์อนิเมะ คุณจะได้เลือกตัวละครสาวสุดแกร่งที่มีสกิลเฉพาะตัว ดำดิ่งสู่มิติใหม่ของการต่อสู้ PVE และ PVP สุดมันส์ในแบบเรียลไทม์ สร้างคอมโบต่อเนื่องเพื่อกำจัดศัตรูให้สิ้นซาก ทำภารกิจและปลดล็อคเรื่องราวใหม่ ๆ ภายในเกม นอกจากนี้คุณยังสามารถอัปเกรดตัวละครและแปลงร่างเพื่อเพิ่มพลังได้อีกด้วย

Handmade Planet



Handmade Planet (手工星球) เป็นเกมมือถือแนว Sandbox MMORPG นำเสนอผ่านกราฟิกสุดคมชัดลื่นไหลในสไตล์ Polygon ผู้เล่นจะได้หาทรัพยากร, สร้างบ้าน, ปลูกผัก, ตกปลา, เลี้ยงสัตว์, เข้าสังคมพบปะเพื่อนฝูง และออกผจญภัยได้อย่างอิสระบนดาวเคราะห์

ความคิดเห็น