เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ 'เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์' ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

- เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Soul Land



Soul Land เป็นเกมมือถือ MMORPG ในดินแดน Soul Land ที่ผู้เล่นจะได้ดำดิ่งสู่เรื่องราวจากการ์ตูนซีรีส์ของจีน ภายในเกมผู้เล่นจะได้ทำภารกิจต่าง ๆ ไปตามเนื้อเรื่อง พร้อมปลุกพลังวิเศษที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณออกมาและออกล่าปีศาจเพื่อปลดล็อคสกิลใหม่ ๆ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถปรับแต่งสกิลของตัวละครได้อย่างอิสระหลากหลายรูปแบบอีกด้วย

Another Day




Another Day เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่ผู้เล่นจะต้องเอาตัวรอดจากซอมบี้ในวันสิ้นโลก ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นคนแปลกหน้าที่ต้องเอาตัวรอดในเมืองแปลกตา เริ่มด้วยการสร้างที่หลบภัย, รวบรวมทรัพยากร, คราฟท์ไอเทม, ผลิตอาวุธ, ปรับแต่งยานพาหนะ พร้อมเผชิญหน้ากับซอมบี้และบอสสุดโหด อีกทั้งยังมีพวก NPC ให้คุณได้พูดคุยและเปิดเผยเรื่องราวของพวกเขาอีกด้วย

CrossFire: Warzone




CrossFire: Warzone เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ต่อสู้ในแบบเรียลไทม์ที่ดัดแปลงมาจากเวอร์ชั่น PC โดยจะยังคงคอนเทนต์จากเวอร์ชั่นเดิมเอาไว้เกือบทั้งหมด ผู้เล่นจะได้สะสมฮีโร่, ฝึกฝนยูนิต, อัปเกรดฐาน, คราฟท์อุปกรณ์, คิดค้นกลยุทธ์, วิจัยเทคโนโลยี และยึดครองเมืองอื่น ๆ เพื่อกอบโกยผลประโยชน์มากมาย


King's Heroes



King's Heroes เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ PVP ในแบบเรียลไทม์ ผู้เล่นจะได้ซัมมอนฮีโร่ด้วยการแตะและลาก คุ้มกันป้อมปราการของตัวเอง และทำลายป้อมปราการฝ่ายตรงข้ามให้ได้ นอกจากนี้ยังสามารถส่งฮีโร่ไปรวบรวมทรัพยากรตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อนำสิ่งที่ได้มาพัฒนาหมู่บ้านและอัปเกรดพลังฮีโร่


Lord of Thrones



Lord of Thrones เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ทำสงครามออนไลน์ในรูปแบบ Multiplayer ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นอัศวินซึ่งมีหน้าที่ดูแลประชากร พร้อมอัปเกรดฐานและเทคโนโลยี สร้างพันธมิตรเพื่อขยายอาณาเขตกับผู้เล่นทั่วโลก ภายในเกมจะมีตัวละครระดับตำนานมากมายให้เลือกใช้งาน เช่น King Arthur, Hector, Beowulf, Hattori Hanzo และ Diana อีกทั้งยังมี PVE สเตจให้คุณได้คิดค้นกลยุทธ์การต่อสู้ที่ดีที่สุดอีกด้วย

War of Survival



War of Survival เป็นเกมมือถือวางกลยุทธ์ต่อสู้ในแบบเรียลไทม์ กราฟิกคมชัด ผู้เล่นจะได้สะสมฮีโร่มากกว่า 100 ตัว, ส่งฮีโร่ไปทำภารกิจ, ฝึกฝนทหาร, ออกล่าสัตว์, รวบรวมทรัพยากร, คราฟท์ไอเทม, ร่วมมือกับผู้เล่นทั่วโลก เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสู่การเผชิญหน้ากับศัตรูอันชั่วร้าย

Idle Oasis: Eternity



Idle Oasis: Eternity เป็นเกมมือถือ Idle RPG ในโลกที่เต็มไปด้วยเรื่องราวและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ผู้เล่นจะได้ซัมมอนฮีโร่เข้าทีม ออกสำรวจและต่อสู้ในแบบเรียลไทม์ผ่านกราฟิก 3D สดใส ภายในเกมจะมีฮีโร่ที่มาพร้อมกับคลาสและสกิลนับร้อยให้เลือกใช้งาน สร้างทีมสุดแกร่ง และปรับเปลี่ยนแผนการต่อสู้บนช่องตาราง 4x4 นอกจากจะได้ท้าทายบอสในโหมดไม่สิ้นสุดแล้ว ยังสามารถเข้าร่วมอารีน่าประชันฝีมือกับผู้เล่นทั่วโลกบนตารางคะแนนได้อีกด้วย


- เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Glory Shrine




Glory Shrine เป็นเกมการ์ดบนมือถือสไตล์อนิเมะที่ผสมผสานระหว่างแนวตะวันตกและญี่ปุ่นเข้าด้วยกัน ตัวเกมจะมีทั้งในรูปแบบ PVE และ PVP ผู้เล่นสามารถปรับแต่งเครื่องรางและไอเทมต่าง ๆ ได้หลายรูปแบบเพื่อเพิ่มพลังให้กับทีมตัวเอง

Idle Angels



Idle Angels เป็นเกมมือถือ Idle RPG ที่ผู้เล่นจะได้ซัมมอนและสร้างทีมเหล่านางฟ้าอันสง่างามมากกว่า 50 ตัวเพื่อต่อสู้พิทักษ์โลก ภายในเกมคุณสามารถเลือกนางฟ้า ใช้สกิลและใส่ไอเทมได้อย่างอิสระ นอกจากการต่อสู้ในโหมดปกติแล้ว เกมยังได้เพิ่มโหมดต่อสู้ในรูปแบบอารีน่าและกิลด์เข้าไปอีกด้วย

Rage of Gods (ROG)



ตั้งแต่เทวทูตตกอับได้กบฏต่อทวยเทพ พลังอันชั่วร้ายได้ขยายไปทั่วอาณาจักร ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าเทพได้เดิมพันบนความเสี่ยงนี้ ในฐานะที่เป็นทายาทพิทักษ์ดินแดนศักดิ์สิทธิ์นี้ ตัวคุณซึ่งมีพรสวรรค์ผสานร่างกับอสูรเทพจก็สืบทอดพลังและความพิโรธแห่งเหล่าเทพด้วย ต่อต้านความยั่วยวนของปีศาจ พิชิตเหวลึก พิทักษ์แดนศักดิ์สิทธิ์ ฮีโร่ จงปลดปล่อยความพิโรธของคุณและเทพเถอะ!

ความคิดเห็น