Mai Shiranui หมดสิทธิ์แจม Super Smash Bros. Ultimate เพราะเกมนี้เป็นเกมสำหรับ “เด็กดี” เท่านั้น




ช่วงเช้าที่ผ่านมา มีการไลฟ์สตรีมเกม Super Smash Bros. Ultimate และเผยให้เห็นถึงตัวละคร Terry Boguard จาก Fatal Fury นอกจากนั้นนักสู้อีกหลายคนยังเตรียมตบเท้าเข้าสู่เกมนี้กันอีกมากมายจากค่าย SNK ที่จะมาแจมในเกมนี้


หลังจากในส่วนของการเปิดเผยตัวละครหน้าใหม่แล้ว คุณ Masahiro Sakurai ฝ่ายผู้กำกับเกม Super Smash Bros. Ultimate ก็เชื่อว่าต้องมีแฟน ๆ หลายคนสังเกตว่า มีนักสู้คนหนึ่งไม่ได้ปรากฏตัวบน Super Smash Bros. คือนินจาสาวอย่าง Mai Shiranui นั่นเอง


ซึ่งแน่นอนว่า Sakurai ได้ให้คำตอบเพื่อไขข้อสงสัยแก่แฟน ๆ ทุกคน เกี่ยวกับสาเหตุที่ Mai Shiranui ไม่ “สามารถ” เข้าเกมนี้ได้ ก็เพราะว่า…


Super Smash Bros. Ultimate เป็นเกมสำหรับเด็กดีทั้งชายและหญิงทุกวัย เราจึงไม่เอาเธอเขามาในเกมนี้ โปรดยกโทษให้เราด้วย

แม้ Mai Shiranui เป็นหนึ่งในตัวละครนักสู้หญิงที่มีชื่อเสียงในวงการเกมต่อสู้ แต่ด้วยลักษณะร่างกาย และการแต่งกายที่ดูโป๊เปลือย หรือแฟนเซอร์วิสมากเกินไป ทีมงานจึงตัดสินใจไม่นำ Shiranui เข้าเกม Smash Bros. เพื่อรักษาภาพลักษณ์ให้เป็นเกมสำหรับเด็กดีไว้Mai Shiranui

ก็ถือว่าน่าเสียดายที่ Mai Shiranui ไม่สามารถเข้าร่วม Smash Bros. ด้วยเหตุผลเพราะเธอโป๊เกินไป แต่เกมเมอร์อีกหลายคน ก็ต่างรู้สึกตื่นเต้นกับ Crossover ระหว่าง Super Smash Bros. และ SNK ตามปกติ โดยไม่มีกระแสด้านลบแต่อย่างใด

ความคิดเห็น