Trailer ใหม่จาก Final Fantasy VII Remake ต้อนรับการมาเยือนของ Tokyo Game Show 2019



เผยมาให้เห็นกันแล้วสำหรับตัวอย่างใหม่ล่าสุดจาก Final Fantasy VII Remake ที่หลายคนรอคอย ต้อนรับการมาเยือนของงาน Tokyo Game Show 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งที่แฟนเกมรุ่นเก่าอยากเห็น และแฟนเกมรุ่นใหม่อยากรู้ด้วย

โดยตัวอย่างนี้มาจากเว็บไซต์ของ Square Enix ภาษาญี่ปุ่น โชว์ให้เห็นของใหม่ที่เปิดเผยเป็นครั้งแรก เช่นเหล่าสมาชิกของ Turks หน่วยพิเศษของบริษัทชินระที่จัดการเรื่องยุ่งยากในเมือง โดนเราได้เห็นสมาชิกทั้งสามอย่าง Reno, Rude และ Tseng ปรากฏตัวให้เห็นกัน ซึ่งดีไซน์ของทั้งสามนั้นมีความแตกต่างจากในภาคดั้งเดิมและ Advent Children อยู่เล็กน้อย และก็ดูดีมาก

นอกจากนั้นเราจะได้เห็นส่วนอื่น ๆ ของเมือง Midgar เพิ่มเติม เช่นย่านสลัมและโคมแดง แน่นอนว่าเนื้อเรื่องในช่วงการปลอมตัวเข้าไปในโรงแรม Honey Bee inn ของ Don Corneo เพื่อช่วย Tifa และ Cloud ต้องปลอมตัวเป็นผู้หญิงก็มาด้วยเช่นกัน แถมยังมีรายละเอียดหลายอย่างที่ถูกเล่าเพิ่มเติมอีกด้วย


ตอนท้ายคลิปยังมีการมีการโชว์ความอลังการของเหล่ามนต์อสูรในเกมแบบพอให้ตื่นเต้น เช่น Ifrit, Shiva และอีกมากมาย แถมศัตรูเกมยังสามารถเสกให้ผู้เล่นกลายเป็นกบได้เหมือนในเกมภาคดั้งเดิม พร้อม Mini Game ออกกำลังแข่งกับเหล่านักกล้ามในยิมก็กลับมาด้วย

Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายในวันที่ 3 มีนาคม 2020 บนระบบ PS4 ครับ

ความคิดเห็น