Bleeding Edge เกมออนไลน์แบบ PVP 4vs4 ตัวใหม่จากทีมผู้พัฒนา Devil May Cry

หลังจากปล่อยให้ Hellblade: Senua’s Sacrifice กระทำความคัลท์และโด่งดังมาแล้วถึง 2 ปี และยังเป็นผู้พัฒนา DmC : Devil May Cry ฉบับปี 2013 อีกด้วย และตอนนี้เกมใหม่ของทีมผู้พัฒนา Ninja Theory ก็ขอฉีกแนวกลายเป็นเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์แบบ 4vs4 ที่มีกราฟิกและสีสันสดใส เข้าถึงทุกเพศทุกวัย
Bleeding Edge คือชื่อของผลงานใหม่นี้ โดยวิดีโอเกมเพลย์ตัวนี้ถูกถ่ายในรูปแบบ Off-Camera และถูกอัพโหลดลงบนช่อง Youtube ที่ชื่อว่า Arekzz Gaming แน่นอนว่าพอถูกถ่ายแบบ Off-Camera เลยไม่อาจตัดสินได้ว่ากราฟิกของเกมนั้นเป็นอย่างไร แต่เราจะได้เห็นบรรยากาศเกมเพลย์โดยรวม
ฉากหลังของเกมจะเป็นโลกในอนาคตในยุค Dystopia สภาพแวดล้อมภายในเกมเต็มไปด้วยสีสัน โลกภายในเกมให้อารมณ์คล้ายกับ Borderlands ผสมกับ Sunset Overdrive มีทั้งสีสัน และงานอาร์ทแบบสตรีทเต็มไปหมด ในส่วนของตัวละครก็จะมีความแตกต่างกันไป ส่วนมากเน้นอาวุธโจมตีระยะประชิด แต่ก็มีตัวละครที่โจมตีระยะไกลอยู่เหมือนกัน แน่นอนว่ารูปแบบการเล่นก็คือการ PvP แบบ 4vs4 แต่ยังไม่รู้ว่าจะมีโหมดเกมเพลย์การเล่นใดบ้าง
Bleeding Edge ผลงานใหม่ของสตูดิโอ Ninja Theory ตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดตัว และยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์มใดบ้าง

ความคิดเห็น