DARQ เตรียมอัพเดตเพิ่ม DLC ใหม่แบบฟรี ๆ อีกเพียบในปีนี้


กลายเป็นที่สนใจขึ้นมาอีกระลอกหนึ่งแล้วสำหรับ DARQ เกมไขปริศนาเขย่าขวัญที่เพิ่งวางจำหน่ายไปได้ไม่นาน และได้รับผลตอบรับจากผู้เล่นอย่างสูง และเพื่อเป็นการตอบแทนเหล่าผู้เล่นที่คอยสนับสนุนมาตลอด ทางผู้พัฒนาก็ได้เตรียมอัพเดตเนื้อหาใหม่ ๆ ในแบบ DLC มาให้เล่นกันแบบฟรี ๆ ในอนาคตแล้ว

We're incredibly grateful to the community for all the support DARQ has received so far. To acknowledge your support and express our grattitude, we're going to be releasing a few DLC's later this year, entirely for free.https://steamcommunity.com/games/433550/announcements/detail/1584625372618106883 …



โดยทาง Unfold Games ผู้พัฒนาเกม DARQ ได้โพสแสดงความขอบคุณต่อเหล่าเกมเมอร์ทาง Twitter ที่คอยสนับสนุนและอุดหนุนผลงานของพวกเขา พร้อมกันนี้ก็ประกาศว่าจะมี DLC ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเนื้อหาของเกมเข้ามาอีกเพิ่มเติมโดยที่ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มอีกด้วย

นอกจากนั้นทาง Unfold Games ยังกล่าวอีกว่า พวกเขาแทบไม่เชื่อสายตาเลยว่าจะได้รับผลตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์ในแง่บวกมากขนาดนี้ พร้อมกับได้รับคำชมจากเหล่าผู้เล่นใน Steam อย่างล้นหลาม ซึ่งนอกจากนั้นเขายังแสดงความประหลาดใจที่มีคนให้ความสนใจบทความที่เขาเขียนถึงการปฏิเสธของเสนอ Exclusive ของ Epic Games Store อีกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจ ก็สามารถซื้อเกม DARQ มาเล่นกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้บนระบบ Steam ครับ

ความคิดเห็น