Nintendo เผยตัวอย่างเกม Astral Chain ยาว 10 นาทีเต็มอิ่ม ! เผยระบบการต่อสู้ อัพเกรด และอื่นๆ


Nintendo เผยตัวอย่างล่าสุดของเกม Astral Chain เกม Action/RPG จากผู้พัฒนาอย่าง Platinum Games ที่ได้ผู้ออกแบบ Neir: Automata อย่างคุณ Takahisa Taura มานั่งแท่นผู้กำกับให้กับเกมนี้ด้วย
ตัวอย่างเผยไฮไลต์ของ ระบบต่างๆของเกม ไม่ว่าจะเป็น ระบบการต่อสู้พื้นฐานร่วมกับเหล่า Legion, รูปแบบของ Legion ที่แต่ละตัวจะแตกต่างกันไป, ระบบการอัพเกรด เสริมความแข็งแกร่งให้กับ Legion, การออกสำรวจในพื้นที่ต่างๆ ที่จะพบเจอไอเทมที่ถูกซ่อนอยู่ หรือ ภารกิจที่จะปรากฏขึ้นมากอย่างแบบสุ่ม 

Astral Chain มีเรื่องราวเกี่ยว โอกาสสุดท้ายของมนุษย์ชาติในการต่อต้าน การบุกรุกจากต่างมิติของสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่า Legion ในฐานะเจ้าหน้าที่มือใหม่ในกองกำลังตำรวจ Neuron คุณจะได้ร่วมมือกับ Legion ในการไขปริศนา และ ปกป้องมนุษยชาติ
Astral Chain ได้รับการออกแบบตัวละครโดย นักวาดการ์ตูนชื่อดังอย่างคุณ Masakazu Katsura ซึ่งชาวไทยจะรู้จักกันดีในฐานะผู้วาดการ์ตูนเรื่อง I”s, Video Girl, และ Zetman พร้อมคุณ Takahisa Taura ผู้ออกแบบ Nier: Automata จะมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับในเกมนี้ และท้ายสุดยังได้คุณ Hideki Kamiya ผู้กำกับจากซีรี่ส์เกม Bayonetta มาช่วยดูแลการพัฒนานี้อีกด้วย
สำหรับเกม Astral Chain มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 สิงหาคม 2019 นี้ บน Nintendo Switch 

ความคิดเห็น