ในที่สุดผู้เล่น Fallout 76 ได้รับถุงผ้าแคนวาส จาก Bethesda แล้ว !


Bethesda เริ่มทำการแจกจ่าย “กระเป๋าผ้าแคนวาส” สำหรับผู้ที่สั่งซื้อเกม Fallout 76 – Power Armor Edition เมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่ได้รับถุงผ้านั้นก็ทวีตภาพของกระเป๋าผ้าแคนวาสมาให้ชมกันด้วย
ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์ดูรูปภาพบนทวิตเตอร์
After months of silence my @Fallout 76 Canvas bag v2.0 arrived. The quality is much better overall, comparison below with the original bag at the top. And yes, the helmet does fit inside the new one.
46 คนกำลังพูดถึงสิ่งนี้
หลังจากที่โดนถล่มสะเละไม่เป็นชิ้นดีไป ตั้งแต่เริ่มเปิดวางจำหน่าย เพราะกระเป๋าที่มาในชุด Power Armor Edition นั้นภาพดันไม่ตรงปก กลายเป็นถุงผ้าไวนิลราคาถูก ซึ่งสร้างความไม่พอใจอย่างมากให้กับแฟนๆ อย่างมาก จนทางทีมงาน Bethesdaต้องออกมาขอโทษ พร้อมประกาศผลิต กระเป๋าที่เป็นผ้าแคนวาส จริงๆ ขึ้นมาเพื่อแทนคำขอโทษสำหรับเหตุการณ์นี้ด้วย โดยใช้เวลากว่า 6 เดือนถึงจะเริ่มแจกจ่ายให้กับผู้ซื้อเกมได้
เกม Fallout 76 พึ่งประกาศเปิดตัวโหมด Battle Royale ไปเมื่อไม่นานมานี่ ซึ่งตัวเกมมีแนวโน้มที่จะดีขึ้นเรื่อยๆ (ถ้าไม่นับรวมกับ โหมด Single Player) ตัวเกมจะนำผู้เล่น 52 คน เข้าร่วมการต่อสู้เพื่อหาผู้อยู่รอดเพียง 1 เดียว ผู้เล่นต้องผ่าฟันอุปสรรคมากมาย เช่น สัตว์ประหลาดกลายพันธุ์ พื้นที่ปนเปื้อนสารกัมมันตรังสี และ  (วง)ไฟป่าที่ลุกลามกินพื้นที่ให้เล็กๆลงเรื่อย


สำหรับเกม Fallout 76 วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC

ความคิดเห็น