DOOM Eternal พร้อมวางจำหน่าย 22 กันยายน 2019 !!


ผู้จัดจำหน่าย Bethesda Softworks และผู้พัฒนา id Software ประกาศวางจำหน่ายเกม DOOM Eternal วันที่ 22 กันายายน 2019 บน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ภายในในงาน E3 2019 พร้อมเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาให้ชมกันอีกด้วย
แน่นอนว่ากลับมาในภาคนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน นอกจากเพลงประกอบสุดเมทัล ที่แสนเข้ากันกับเกมและ ตัวละครหลักอย่าง DOOM Slayer ของเรายังได้รับการอัพเกรด Predator Suit ด้วยอุปกรณ์ล่าปีศาจมากมายเช่น Shoulder-Mounted Flamethrower เครื่องพ่นไฟที่ติดตั้งอยู่บนไหล่, DOOM Blade ใบมีดขนาดยักษ์ที่ติดอยู่ที่แขน, อุปกรณ์เสริมอาวุธ Meat Hook เครื่องยิงตะขอที่ติดตั้งบนปืน Super Shotgun, และความสามารถต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Double Dashพุ่งตัวไปในทิศทางต่างๆได้สองครั้ง เพิ่มความคล่องตัว ความแข็งแกร่ง และการเล่นหลากหลายมากขึ้น เรียกได้ว่ายกระดับความโหดให้ DOOM Slayer ของเราอย่างเต็มที่จริงๆ
ท้ายสุดยังมีพลพรรคปีศาจจากขุมนรก ทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Pain Elemental, Archvile, Arachnotron, Doom Hunter, Marauder, The Gladiator, และอื่นๆอีกมากมาย ผุดขึ้นมาให้เราจัดการอีกด้วย
สำหรับผู้ที่สั่งจองเกมล่วงหน้าจะได้รับแพ็กเกจคอนเทนต์เสริมพิเศษในชื่อ Rip And Tear Pack” ที่ประกอบไปด้วย Doot Revenant Skin, Throwback Shotgun Weapon, และ Bonus Campaign Master Level
ผู้ที่สั่งซื้อ Deluxe Edition จะได้รับ Year One Pass ที่จะประกอบไปด้วย “Demonic Slayer Skin”, และ “Classic Weapons Sound Pack”
และ Collector’s Edition ชุดสำหรับนักสะสม ที่ประกอบไปด้วย
  • Steelbook กล่องเหล็กเก็บแผ่น ออกแบบโดย Mondo
  • ภาพพิมพ์ “The Gift of Argent Power” ขนาด 11×17 นิ้ว
  • หนังสือเรื่องราวตำนานของ DOOM จัดทำโดย id Software
  • หมวก DOOM Slayer ขนาด 1/1
  • และคอนเทนต์เสริมพิเศษต่างๆ
Battle Mode คือ โหมดใหม่ในซีรี่ส์เกม DOOM ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นต่อสู้กันแบบ 2v1 โดยผู้เล่นจะได้ส่วมบทเป็น DOOM Slayer เข้าปะทะกับ 2 ผู้เล่นที่ควบคุมเหล่าพลพรรคปีศาจจากขุมนรก เข้าห่ำหั่นกันถึง 3 ยก 

ความคิดเห็น