กระทบไหล่ผู้สร้าง Bloodstained: Ritual of the Night เผย DLC พิเศษ ที่ให้ผู้เล่นปะมือกับผู้สร้างเกม


 Bloodstained: Ritual of the Night เกมที่ได้แรงบันดาลใจมากจาก Castlevania ประกาศเปิดตัว DLC สุดพิเศษ Iga’s Back Pack ที่จะให้ผู้เล่น ได้ปะมือกับตัวผู้สร้างเกม และเมื่อล้มเขาได้ จะได้รับรางวัลเป็นไอเทม Swordwhip สุดทรงพลัง โดยจะวางจำหน่ายพร้อมกับตัวเกมหลักในวันแรก ในราคา $10 ราวๆ 320 บาท 
Koji Igarashi ผู้สร้าง Bloodstained: Ritual of the Night ได้ประกาศว่าใน DLC พิเศษที่จะขายในวันเปิดวางจำหน่ายเกม 19 มิถุนายน นี้ และมีการรอัปเดตฟรี เพิ่มตัวละครใหม่ โหมดใหม่ และไอเทมตกแต่งมากมาย ภายหลังเกมวางจำหน่าย
เนื้อหาคอนเทนต์อัปเดตฟรีของ Bloodstained: Ritual of the Night จะประกอบไปด้วย โหมด Speedrun, โหมด Boss Rush, โหมด Co-op ทั้งแบบออนไลน์ และ Local, โหมด Roguelike และตัวละครที่เลือกเล่นได้เพิ่มเติมอีก 2 ตัว
เดิมทีเป็นผู้พัฒนาเคยให้สัญญาว่า DLC ตัวนี้จะเป็นเนื้อหาแบบพิเศษให้เฉพาะผู้ที่ร่วมระดมทุนในแคมเปญบน Kickstarterเท่านั้น  แต่เนื่องจากตัวผู้สร้างคุณ Igarashi ต้องการให้ DLC นี้ผู้แพร่กระจายไปในวงกว้างจึงตัดสินใจ นำ DLC นี้ออกวางจำหน่ายด้วย และแน่นอนว่าผู้ได้รวมระดมทุนไปในช่วงแรก จะได้รับ DLC นี้ ไปฟรีๆ
สำหรับเกม Bloodstained: Ritual of the Night เตรียมลงบนแพตลฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC ในวันที่ 19 มิถุนายน สำหรับ Nintendo Switch ในวันที่ 25 มิถุนายน นี้

ความคิดเห็น