ชมตัวอย่างแรก Star War : Fallen Order พร้อมวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายน นี้


EA หรือ Electronic Arts ได้เปิดตัว Star Wars Jedi: Fallen Order เกม Action Adventure ที่มีมุมมองบุคคลที่ 3 อย่างเป็นทางการ ตัวถูกพัฒนาขึ้นโดย Respawn Entertainment ที่จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านระบบ Origin พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน
Star Wars Jedi: Fallen Order ก็ได้เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วในราคา $59.99 (ราวๆ 1,900 บาท)สำหรับ Standard Edition และ $69.99 (ราวๆ 2,200 บาท)สำหรับ Deluxe Edition สำหรับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าทั้ง Standard Edition หรือ Deluxe Edition จะได้รับไอเทมตกแต่งสำหรับ ตัวละลรหลัก ดาบไลท์เซเบอร์ และ หุ่นดรอยคู่ใจ
สำหรับ Deluxe Edition จะมาพร้อมกับ “Director’s Cut” เบื้องหลังการพัฒนาเกม คอนเทนต์ต่างๆ
เรื่องราวของเกม Star Wars Jedi: Fallen Order จะเชื่อมต่อโดยตรงกับเรื่องราวของ อภิมหาภาพยนตร์อย่าง Star Wars: Revenge of the Sith เมื่อเหลาเจไดถูกกวาดล้างโดยคำสั่ง Order 66 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น พาดาวันหนุ่ม นาม “Cal Kestis” ที่ได้เค้าโครงหน้าจากนักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง Cameron Monaghan (ผู้รับบท เจอโรมและโจ๊กเกอร์ ในซีรี่ส์ Gotham) ที่รอดชีวิตจากคำสั่ง Order 66 ซึ่งเป็นคำสั่งลับของฝ่ายจักรวรรดิว่า เจไดคือกบฏของสาธารณรัฐกาแลกติก จับตายเจไดทุกคน” ผู้เล่นจะได้รับรู้อดีตของ Cal เพื่อการฝึกฝนวิชาไลท์เซเบอร์ และการเป็นเจได และหลบหนีการไล่ล่าของฝ่ายจักรวรรดิ
สำหรับเกม Star Wars Jedi: Fallen Order มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2019 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านระบบ Origin

 

ความคิดเห็น