Samurai Shodown เผย 3 ตัวละครใหม่ล่าสุด Darli Dagger, Wu-Ruixiang, และ Yashamaru Kurama

ทีมผู้พัฒนา SNK ได้เผยข้อมูลของตัวละครใหม่ทั้ง 3 จากตัวละครทั้งหมด 16 ตัว ทางไลฟ์สด Youtube และ Twitch ซึ่งตัวละครใหม่ทั้ง 3 นั้นได้แก่ Darli Dagger, Wu-Ruixiang, และ Yashamaru Kurama

Darli Dagger

เธอคือช่างต่อเรือผู้เชียวชาญการใช้เครื่องมือที่หลากหลาย เธอนั้นเติมโตบนเกาะ ถูกสั่งสอนโดยช่างไม้ให้สร้างสิ่งต่างๆ ถูกสั่งสอนโดยโจรสลัดให้รู้จักป้องกันตัวและเอาตัวรอด เธอมีแผนการในการสร้างเรือที่ไม่มีวันจมร่วมกับสหายของเธอ

Wu-Ruixiang

ลูกหลานของตระกูลหมอดูฮวงจุ้ยโบราณ และเป็นสาวผู้รับใช้ราชวงศ์ชิง ได้รับภารกิจสำคัญ จึงต้องเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ภายใต้คำสั่งของจักรพรรดิ เธอเป็นคนฉลาดแต่ก็ซุ่มซ่ามเป็นอย่างมาก เธอสามารถอันเชิญสัตว์ศักดิ์ทั้ง 4 ออกมาได้และเธอยังมีความลับที่เธอสามารถอัชเชิญมังกร ออกมาได้อีกด้วย

Yashamaru Kurama

ซามูไรหนุ่มที่ตายในสนามรบ เขาเกลียดชังพวกคนที่เอาเปรียบคอยรีดไถจากคนอ่อนแอกว่า เขาเคลื่อนไหวไปในเงามืดค่อยช่วยเหลือผู้คน จนได้ สมญานามว่า Karasu Tenguในอดีตพ่อของเขาถูกประหารชีวิตด้วยข้อหาเท็จ เขาเคลียดแค้นโชกุนมากกว่าใครๆ อาวุธประจำตัวคือดาบ Nagamaki เป็นดาบที่มีขนาดยาวกว่าดาบ Katana ทั่วไปและใช้พลังของ Tengu (ปีศาจเท็นงู)
ใน Samurai Shodown มีตัวละครทั้งหมด 16 ตัว 13 ตัวดั้งเดิมได้แก่ Charlotte, Earthquake, Galford, Genjuro, Hanzo, Haohmaru, Jubei, Kyoshiro, Nakoruru, Shiki, Tam Tam, Ukyo, และ Yoshitora.
สำหรับเกม Samurai Shodown จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, จะมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือน มิถุนายน 2019 ส่วน Nintendo Switch จะมีกำหนดวางจำหน่ายในไตรมาสที่ 4 ของปี 2019 ทางด้านของ PC จะประกาศภายหลัง

ความคิดเห็น