Focus Home Interactive ปล่อยภาพชุดแรกของเกม The Surge 2


ผู้จัดจำหน่าย Focus Home Interactive และผู้พัฒนา Deck13 Interactive ได้ปล่อยภาพ Screenshot ชุดแรกของเกม The Surge 2 เกมภาคต่อ Action RPG แนว Soul-Style ที่เคยเปิดตัวเมื่อ พฤษภาคม 2017
หลังจากประสบความสำเร็จของ The Surge ภาคแรก เกม Action RPG สุดฮาร์ดคอร์ที่เปิดตัวไปเมื่อ พฤษภาคม 2017 บน PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผู้จัดจำหน่าย Focus Home Interactive และผู้พัฒนา Deck13 Interactive ภูมิใจนำเสนอ The Surge 2 ที่กำลังพัฒนา พร้อมที่จะวางจำหน่ายบนคอนโซลและ PC ในปี 2019 นี้
The Surge 2 ยังคงระบบที่แฟนๆ และนักวิจารณ์ชื่นชอบ การต่อสู้ที่ฮาร์ดคอร์ โดยใช้ระบบการกำหนดเป้าหมายแขนขาแบบไดนามิกแบบที่ไม่เหมือนใคร และการพัฒนาของตัวละครสุดลึกล้ำ
ตัวเกมจะมีสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่ยิ่งขึ้น สิ่งก่อสร้างต่างๆที่สามารถทุบทำลายได้ ด้วยการออกแบบระดับที่ใหญ่ขึ้นและทะเยอทะยานมากขึ้น ซึ่งเกิดชึ้นได้โดยการยกระดับและปรับปรุง Engine ของทีมผู้พัฒนาอย่าง Deck13 Interactive
การต่อสู้จะมีความโหดร้ายและ ใช้ยุทธวิธีมากขึ้นกว่าเดิม ด้วยการเพิ่มระบบการกำหนดเป้าหมายแขนขาให้มีตัวเลือกมากขึ้น เพิ่มเติมความสามารถต่าง อาวุธ อวัยวะเทียม และโดรน ให้มีหลากหลายมากขึ้น เพื่อต่อกรศัตรูและบอสใหญ่ตัวใหม่
สำหรับเกม The Surge 2 มีกำหนดลงให้กับเครื่องคอนโซล และ PC ในปี 2019

ความคิดเห็น