ชมตัวอย่างเกมยิงแนว Co-op สุดมัน ! Remnant: From the Ashes พร้อมจำหน่าย 20 สิงหาคม 2019 นี้


Perfect World Entertainment และผู้พัฒนา Gunfire Games ได้ออกมาประกาศกำหนดวางจำหน่ายของเกม Remnant: From the Ashes เกมเดินยิง มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็น ผู้รอดชีวิตจากการบุกรุกของ สิ่งมีชีวิตต่างมิติ ที่เรียกว่า “The Root”

เรื่องราวของเกม Remnant: From the Ashes เกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตต่างมิติที่รู้จักกันในนาม “The Root” ได้บุกรุกขึ้นมาบนโลก ทำลายโลก ทำลายมนุษยชาติ ผู้รอดชีวิตที่ต้องทวงคืนโลกกลับคืนจากสัตว์ประหลาดให้ได้
ผู้เล่นจะได้เดินทางด้วย World Stone วัตถุที่ช่วยในการเดินทางไปได้ทั่วโลก สำรวจพื้นที่อันแปลกประหลาด และสภาพแวดล้อมที่ถูกสร้างขึ้นแบบไดนามิกที่สวยงาม เต็มไปด้วยศัตรูที่ยากจะคาดเดา พบปะพันธมิตรที่มีศักยภาพ และข้อมูลความลับแบ่งปัน

ฟีเจอร์สำคัญในเกม

  • การต่อสู้อันสุดตื่นเต้น  ศัตรูมากหน้าหลายตาในเกม Remnant: From the Ashes จะมีการโจมตี แทคติกการจู่โจมเป็นของตัวเอง Playstyle หรือแนวทางของตัวละครจะขึ้นอยู่กับ อาวุธปืน หรือ อาวุธระยะประชิด และ อุปกรณ์เสริมต่างๆ จะช่วยให้ผู้รอดชีวิตต่อสู้กับความท้าทายได้
  • ระบบอัพเกรดอาวุธ อุปกรณ์ที่ยืดหยุน  สังหารบอสอันทรงพลัง และรวบรวมทรัพยากรที่มีค่า ใช้ในการอัพเกรดตัวละคร เพิ่มความสามารถและเบิกทางสู่สภาพแวดล้อมที่อันตรายมากขึ้น
  • เนื้อเรื่องลึกลับชวนติดตาม – การบุกรุกของโลกของ The Root คือภัยพิบัติที่ยิ่งใหญ่ หลังจากหลายปีของการทำลายล้างมนุษยชาติ มนุษย์กลุ่มเล็ก กลุ่มน้อย เริ่มจู่โจมกลับบ้าง หอคอยสูงที่ตั้งอยู่เหนือฐานที่มั่นของผู้รอดชีวิต สถานที่แห่งนี้อาจจะเก็บงำคำตอบ แต่พวกเขาต้องเดินทางไปด้วย World Stone ไปยังโลกที่ไม่คุ้นเคย เพื่อตามหาคำตอบ
  • ความท้าทายที่ไม่มีสิ้นสุด – โลก สภาพแวดล้อม ที่ถูกสร้างขึ้นมาแบบสุ่มๆ รางวัล และ ศัตรู ผสมผสานกันเป็นความท้าทายที่ไม่รู้จบ เรียนรู้จากความตายรอบก่อนๆ คือวิถีในการบรรลุชัยชนะ
  • ศัตรูมากมายและบอสสุดโหด – โลกของเกม Remnant: From the Ashes จะถูกแบ่งออกเป็น 4 ส่วนที่แตกต่างกัน ในแต่ละส่วนจะเต็มไปด้วยศัตรู ที่เป็นสัตว์ประหลาดต่างมิติ กว่า 100 แบบที่ไม่เหมือนใคร เอาตัวรอดจากฝูงสัตว์ประหลาด จะนำไปสู่ตัวบอสประจำโลกกว่า 20 แบบที่จะตบรางวัลอย่างงาม เมื่อผู้เล่นสังหารมันได้
  • Solo ก็มัน Co-op ก็ได้ – เดินทางด้วย World Stone ในโหมด Solo หรือ จะ Co-op พร้อมเพื่อนเพื่อโอกาสในการเอาชีวิตรอด
สำหรับเกม Remnant: From the Ashes มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 20 สิงหาคม 2019 บทแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC

ความคิดเห็น