แหกคุกนรก ! กับเกม American Fugitive พร้อมวางจำหน่ายสำหรับ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC


American Fugitive เกมแนว Action Open World จากผู้จัดจำหน่าย Curve Digital และผู้พัฒนา (Fallen Tree Games(ที่เคยฝากผลงานระดับ AAA มาแล้วอย่าง TimeSplittersCrysisBlack, และ Goldeneye 007: Reloaded) ออกประกาศกำหนดวางจำหน่ายตัวเกมในรูปแบบ ดิจิตอล สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PC จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 สำหรับ Nintendo Switch ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2019 และสุดท้าย Xbox One ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 

American Fugitive เกมเล่นคนเดียว แนว Action/Open-World ที่จะมีระบบ Sandbox กราฟฟิคแบบ 3D ที่มีมุมมองจากด้านบน (ให้อารมณ์เหมือนดูคลิปขับรถไล่จับผู้ร้าย)
ยินดีต้อนรับสู่ Redrock County เมืองไกลปืนเที่ยงในแผ่นดินอเมริกาที่สงบเงียบ แต่อยู่ห่างไกลสายตาของผู้รักษากฏหมาย
ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Will Riley ซึ่งแน่นอนว่าคุณไม่ใช่คนดี แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก ถึงกระนั้นคดีฆาตกรรมพ่อคุณ คือข้อกล่าวหาที่คุณถูกจับขังไว้ ด้วยความเศร้าโศกและความปรารถนาอันแรงกล้าในการล้างแค้น คุณจะตามหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริง
เมื่อออกไปข้างนอกคุณจะต้องทำตัวกลมกลืนกับชาวเมืองเพื่อหลีกเลี่ยงถูกจับได้ สือหาความจริง และวางแผนหลอกล่อ เพื่อนหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจ
สำหรับเกม American Fugitive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PC จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 พฤษภาคม 2019 สำหรับ Nintendo Switch ในวันที่ 23 พฤษภาคม 2019 และสุดท้าย Xbox One ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2019 

ความคิดเห็น