A Plague Tale: Innocence เกมแอ็คชั่นสยองขวัญเนื้อ ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ให้ได้ชมกันแล้ว


A Plague Tale: Innocence
A Plague Tale: Innocence เป็นเกมจากทีมนักพัฒนา Asobo Studio และจัดจำหน่ายโดย Focus Home Interactive โดยตัวเกมจะพาเราไปผจญภัยในฝรั่งเศษยุคกลาง ผ่านมุมมองของ 2 ตัวละครพี่น้อง Amica และ Hugo ที่ต้องออกเดินทางและติดอยู่ในใจกลางสงครามที่รุนแรงระหว่างอังกฤษและฝรั่งเศส และความน่าสนใจอยู่ที่ในเวลานั้นดันเกิดโรคระบาดหนักที่สุดในประวัติศาสตร์ โดยพาหนะนำโรคนี้ก็คือ “หนู”

จากตัวอย่างเกมเพลย์ เราจะได้เห็น Amicia ตัวเอกของเกมปล่อยทักษะมากขึ้น โดยเธอสามารถสร้างของต่างๆได้ในทันทีและสามารถเอาของไปใช้ตามสถานการณ์ได้อย่างดีอีกด้วย สำหรับตัวเกมจะโชว์ให้เห็นการเอาตัวรอดจากฝูงหนูโดยการใช้ไฟในการไล่ หรืออาจจะใช้ล่อหนูไปจัดการกับทหารได้อีกด้วย
A Plague Tale: Innocence มีแผนวางจำหน่าย 14 พฤษภาคม บน PC, PS4, และ Xbox One

ความคิดเห็น