Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 ประกาศลงให้แพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC


Paradox Interactive และทีมผู้พัฒนา Hardsuit Labs ประกาศเปิดตัว Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ, PC พร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2020 พร้อมส่งตัวอย่างเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาให้ชมด้วย
โดยล่าสุดก็เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้วผ่านเว็บไซต์ Paradox StoreSteamGOG, และ Epic Games Store Standard Edition ในราคา $59.99 และสำหรับ Blood Monn Edition ราคา $89.99 ที่จะมาพร้อมกับ Season Pass โดยใช้ชื่อว่า “Season of the Wolf” เนื้อหาเสริมที่จะปล่อยให้ดาวน์โหลดหลังจากเกมเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการ

สำหรับเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 เป็นเกมแนว RPG มีฉากหลังเป็นเมืองซีแอตเทิล ตามโลกในจินตนาการอันมืดมิด ตัวเกมกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะเปิดตัวบน PC และคอนโซล ในปี 2020 พัฒนาโดย Hardsuit Labs ตัวเกมจะเป็นภาคต่อจาก Vampire: The Masquerade – Bloodlines ที่เปิดตัวไปในปี 2004
ผู้เล่นจะได้พบเรื่องราวเกี่ยวของแวมไพร์ที่แฝงกายปะปนอยู่กับผู้คน การต่อสู้ระยะประชิดที่รวดเร็ว และตัวละครที่อันลึกลับมากมาย ผู้เล่นจะกลายเป็นสุดยอดแวมไพร์ คลืบคลานไปรอบๆเมืองเพื่อล่าเหยื่อ มีปฏิสัมพันธ์ต่างๆ
สำหรับเกม Vampire: The Masquerade – Bloodlines 2 สำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ, PCพร้อมวางจำหน่ายในไตรมาสแรกของปี 2020

ความคิดเห็น