จัดเต็ม IO Interactive เปิดโรดแมปอัปเดตคอนเทนท์ให้ HITMAN 2 ในเดือนมีนาคม นี้


IO Interactive เปิดแผนโรดแมปของเกม HITMAN 2 ตลอดทั้งเดือนมีนาคม นี้ ในโรดแมปประกอบด้วย Elusive Target, Challenge Pack ใหม่, Featured Contract และ คอนเทนท์ใหม่ๆ อีกมากมาย


  • Elusive Target อัปเดทแรกในโรดแมป วันที่ 8 มีนาคม เธอคือ Dame Barbara Elizabeth Keating หรือ The Politician ที่เธอจะอยู่ใน Hawke’s Bay ใน New Zealand เป็นเวลา 10 วัน เป้าหมายของเราจะมี 2 คน ซึ่งผู้เล่นต้องพิสูจน์ให้ได้ว่า คนไหนคือเป้าหมายตัวจริง แล้วสังหารเธอซะ และแม้ว่าคุณจะสังหารทั้งคู่ก็ไม่ทำให้ภารกิจล้มเหลว แต่ค่า Rating ที่ได้ก็จะลดลง

  • Challenge Pack ใหม่ในชื่อThe Butler Did It จะอัปเดทในวันที่ 14 มีนาคม มีฉากหลังอยู่ใน Isle of Sgail ผู้เล่นต้องปลอมตัวเป็นหัวหน้าพ่อบ้าน และจะต้องทำ Challenge 6 ตัวให้สำเร็จ ที่จะปลดล๊อคอาวุธ Feather Duster หรือไม้ขนไก่

  • Featured Contracts ที่มีชื่อว่า Murphy’s Luck ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Saint Patrick ที่ผู้เล่นจะมีเวลาจนถึง 18 มีนาคม ในการสร้าง Contract ในธีมนี้ และผลงานที่ดีที่สุดจะได้รับเลือกให้เล่นในวันที่ 21 มี.ค. นี้ วิธีการส่ง Contractสามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ >>คลิก<<

  • ผู้เล่นที่มี Expansion Pack 1 หรือ Expansion Pass จะได้แผนที่ Sniper Assassin’s เพิ่ม ในวันที่ 26 มีนาคมโดย Agent 47 จะไปยังสถานที่ใหม่ ด้วยปืนสไนเปอร์ไรเฟิลใหม่ และจะต้องจัดการเป้าหมาย 3 คน และบอดี้การ์ดของพวกเขา การทำ Challenge สำเร็จจะได้รับปลดล๊อคตัวอัปเกรดสนไนเปอร์ไรเฟิล ไต่อันดับใน Leaderboardsนอกจากนี้โหมด Sniper Assassin จะให้คุณได้เล่น Co-op ออนไลน์เป็น Stone หรือ Knight และได้ทำ Contractกับเพื่อนได้อีกด้วย

  • Escalation Contract ใหม่จะเปิดให้เล่นในวันที่ 28 มีนาคม ที่จะนำพาคุณกลับไปยัง Colombia เพื่อทำ Delgado Larceny Escalation Contract และคุณจะได้ใช้ปืน El Matador ที่มาพร้อมกระสุนเจาะเกราะที่จะเพิ่มความเสียหายให้ศัตรู และถ้าได้รับเรตติ้งระดับ Silent Assassin ใน Stage ที่ 3 – 4 จะปลดล๊อคปืนกระบอกนี้ให้กับผู้เล่น

  • และวันที่ 29 มีนาคม จะได้เจอ Legacy Elusive Target นาม Black Hat ที่เคยปรากฎตัวใน Hitman ภาคแรก และคุณมีเวลา 10 วันในการสังหารเขาเพื่อปลดล๊อคชุด Tuxedo

สำหรับเกม HITMAN 2 ก็เปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับ PlayStation 4 , Xbox One, และ PC (Steam)

ความคิดเห็น