มาแน่ !! ซีรีส์ Diablo เตรียมบุก Netflix


หลังจากที่มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า ซีรีส์เกม Diablo จะถูกนำมาทำเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ ? มีทั้งข่าวหลุด ข่าวลือมากมายขนาดนี้ แต่ในที่ล่าสุด สาวก Diablo ก็ไม่ต้องไปแอบดีใจที่ไหนแล้ว เพราะทาง Activision Blizzard ได้มีการจดลิขสิทธิ์ภายใต้ชื่อ Diablo กับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของรัฐบาลกลาง โดยการจดทะเบียนนี้จะมีการเพิ่มเติมเรื่องของ “ภาพยนตร์” เข้ามาในชื่อ Diablo ด้วย
อย่างที่ทราบกันอยู่แล้ว่า Diablo เป็นชื่อของเกมมีมาให้เล่นบน PC แนว RPG/Hack & Slash ที่โด่งดังสุดๆในอดีตจนมาถึงปัจจุบัน และยังจะมีเกมใหม่ ในชื่อ Diablo : Immortal มาให้เราได้เล่นกันบนมือถือสมาร์ทโฟนด้วย การจดทะเบียนชื่อ Diabloกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของรัฐบาลกลางในส่วนของภาพยนตร์ เป็นการยืนยันได้อย่างดีว่า Diablo จะถูกทำออกมาในรูปแบบภาพยนตร์อย่างแน่นอน
การคาดเดาที่น่าเชื่อถือที่สุดคือ Diablo จะถูกทำเป็นซีรี่ส์ Netflix Animation โดยในเดือนกันยายนปีที่แล้ว Andrew Cosbyนักเขียนบทภาพยนตร์ของ Hellboy Animation เขียนบน Twitter ส่วนตัวว่า “ผมอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการเจรจาเพื่อเขียนบทของ Diablo ซึ่งเป็นโปรเจกต์ใหม่สำหรับ Activision และ Netflix” แต่ในตอนนั้นยังไม่มีข่าวยืนยันมาทำให้แฟนเกมหลายคนยังไม่กล้าฟันธงว่าข่าวนี้จริงหรือไม่ จนกระทั่งวันนี้ทำให้เราเชื่อได้อย่างสนิทใจแล้วว่า Diablo จะถูกทำเป็นซีรี่ส์บน Netflix ครับ
นับตั้งแต่เปิดตัวการลงทะเบียนเครื่องหมายการค้าของ Diablo เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา ทาง Andrew Cosby ได้พูดผ่าน SNS ว่า “มันอึดอัดมากจริงๆ ที่คุณไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับโครงการลับสุดยอดได้ เพราะว่าโปรเจกต์ใหม่ที่ผมได้รับมามันโคตรเจ๋งเลย!”
Netflix ประสบความสำเร็จในการสร้างซีรี่ย์แอนิเมชั่นเกมสองเรื่องล่าสุดได้แก่ “Castlevania” และกำลังเตรียมพร้อมสำหรับซีรี่ส์ทีวี “Devil May Cry” และ “Dragons Dogma” นอกจากนี้ละครที่สร้างจากนวนิยายเรื่อง “Witcher” ที่ได้นักแสดงนำ ผู้เคยรับบท “บุรุษเหล็กซูเปอร์แมน” อย่าง “Henry Cavill” กำลังโปรโมตเนื้อหาของเกมในทีวีเช่นการยืมส่วนหนึ่งของเกมมาใช้
สุดท้ายก็ยังไม่มีการยืนยันว่า Diablo จะถูกทำออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ หรือแอนิเมชั่น รวมไปถึงเรื่องราวของซีรีส์ Diablo ที่ยังไม่ได้ระบุว่าจะเริ่มต้นเรื่องราวต่างๆ ในช่วงใด ก็ต้องติดตามข่าวกันต่อไปนะครับ

ความคิดเห็น