The Division 2 : มีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่สำหรับคอเกม



                นักพัฒนาของดิวิชั่น 2 ได้ให้ความสำคัญกับเกมภาคต่ออย่างมาก มันเป็นหัวข้อที่เกิดขึ้นสำหรับนักพัฒนาเกมหลายคนซึ่งมักจะถูกมองว่าเป็นจุดสร้างหรือหยุดพักเพื่อความสำเร็จในระยะยาวของเกม นั่นคือสิ่งที่นักพัฒนาของแผนกต้นฉบับรู้ดีซึ่งอย่างไรก็ตามผู้เล่นหลายคนยังคงรู้สึกเบื่อหน่ายกับการเปิดตัวครั้งแรกที่พลาดไปจึงทำให้ทางทีมงานหรือนักพัฒนาต้องออกมาทำเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เพื่อเรียกให้ผลตอบรับกลับมา




               หนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ The Division 2 คือความสำคัญของเกม endgame และเราให้ความสำคัญกับมันอย่างมากเราเปิดตัว The Division 1 ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเกม endgame น้อยมากมันเป็นแคมเปญที่ยอดเยี่ยม การปรับปรุงเพื่อให้เกมเข้าสู่จุดที่เราต้องการให้เป็นจริงนั่นคือสิ่งที่ทำให้เราได้จัดตั้ง The Division 2 ที่ชาญฉลาดและสร้างสรรค์เช่นกันด้วยเกมใหม่นี้ยังมีจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับผู้เล่นทุกคน




                 อย่างไรก็ตามจัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจ เพราะทางผู้พัฒนาเกมนี้ต้องการตอบโจทย์ที่ตัวเองสร้างขึ้นมาอย่างเต็มที่ เผื่อลบล้างในสิ่งที่เคยทำพลาดมาในภาคแรก ซึ่งเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าในภาคนี้ต้องออกมาดีอย่างไม่น่าเชื่อแน่นอน ทั้งในด้านกราฟฟิกเกม และระบบการเล่น จะรออะไรอยู่ล่ะ ไปจัดมาลองเลย ลุย!

ความคิดเห็น