MINImax Tinyverse เกมป้ายแดงแนว MOBA เปิดให้ฟรีแล้ว

MINImax Tinyverse

                 MINImax Tinyverse เกมแนว MOBA แต่เกมนี้จะต่างจากเกม Moba ทั่วๆไปที่พวกคุณเคยเล่น เพราะว่าเกมนี้เราจะได้รับบทเป็นพระเจ้าในเกม ซึ่งนั่นหมายความว่าเราจะไม่ได้ควบคุม Hero หรือแม้แต่ดันครีป และไม่ต้องตีป้อมแต่อย่างใด เพราะการที่เราเป็นพระเจ้าในเกมนั้น เราจะทำอะไรก้ได้ ไม่ว่าจะเป็นเสกของ หยิบจับยูนิตในเกม ทุบพื้น และอะไรอีกหลายๆอย่าง ทั้งนี้ก็เพื่อให้ฝ่ายเราเป็นฝ่ายชนะนั่นเอง


                 สำหรับตัวเกม MINImax Tinyverse ยังอยู่ในขั้นของ Early Access ซึ่งตอนนี้เปิดให้เล่นแบบ Free to play อยู่นะครับ และสำหรับคนที่สนใจ DLC ซึ่งตอนนี้เปิดขายอยู่ที่ 255 บาท
ผู้ที่สนใจสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้เลยครับ store.steampowered.com


Early Access Game

Early Access

Play MINImax Tinyverse

O'olBlue
MINImax

ความคิดเห็น