Apex Legends ผู้เล่นทะลุ2ล้านภายใน 48 ชม.!

apex_legends_ปก
                        ถือว่าเป็นการเปิดตัวที่ได้เปรี้ยงปร้าง สำหรับ Apex Legends เกมแนว Battle Royale แบบเล่นฟรี ที่ร่วมจักวาลเดียวกันกับเกม Titanfall ได้มีผู้เล่นกว่า 2.5 ล้านคน หลังจากเปิดให้บริการเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งทาง EA และ Respawn ก็ไม่รอช้า เผยข้อมูล Road Map อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการอัปเดตและพัฒนาตัวเกมในช่วง 1 ปีนี้ และระบบ Battle Pass
apex_legends_roadmap
                       Roadmap เผยให้เห็น Battle Pass 4 ตัว ที่จะวางจำหน่ายในช่วงเดือน มีนาคม, มิถุนายน, กันยายน, และ ธันวาคม และในแต่ละช่วงเดือนดังกล่าว จะมีการเพิ่มตัวละคร Legends ใหม่ อาวุธและของใหม่ในทุกๆ Season
ซึ่งตัว Battle Pass ก็จะมีความคล้ายกับ Battle Pass จากเกมอื่นๆ คือระบบที่ให้ผู้เล่นสะสมแต้มเผื่อปลดล๊อคของรางวัล เช่น ไอเทมตกแต่ง สกิน Legends สกินอาวุธต่างๆ และอื่นๆ แบบ Exclusive ที่มีเฉพาะใน Season นั้นๆ ผู้เล่นทุกคนสามารถปลดล๊อคไอเทมบางส่วนได้แต่ละฤดูกาลได้จากการเล่นปกติ ส่วนผู้ที่ซื้อ Battle Pass จะได้รับทุกสิ่งทุกอย่างในฤดูกาลนั้นๆ ซึ่งมีรางวัลที่แตกต่างกันกว่า 100 แบบ
                      สิ่งสำคัญคือ Legends หรือ ตัวละครที่เลือกเล่นได้ จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Battle Pass และสามารถเลือกเล่นได้แม้จะซื้อ Battle Pass หรือไม่ และ Battle Pass จะบรรจุเฉพาะไอเทมแต่งสวยๆงามๆเท่านั้น
สำหรับเกม Apex Legends ได้เปิดให้บริการแล้ว ผ่านแพลต์ฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Origin


ความคิดเห็น