5 อันดับ เกมน่าสนใจใน PS4/PC ปี2019


               ที่ผ่านมาเกมใน PS4 และ PC เป็นที่นิยมในหมู่คนกลุ่มใหญ่อย่างมาก เนื่องจากมีภาพที่สวยงาม มีเนื้อเรื่องที่น่าติดตาม ทำให้หลายๆคนยอมลงทุนควักเงินจำนวนมากเพื่อซื้อเกมที่เขาชื่นชอบ มาครอบครองและพิชิตเควสต่างๆ ในเกม เพื่อความเป็นที่สุดในเกมนั้นๆ วันนี้ทางเราขอนำเสนอ การจัดอันดับ เกม PS4 และ PC 5 อันดับที่น่าสนใจประจำปี 2019 มาให้ทุกคนได้ติดตาม จะมีเกมอะไรกันบ้างเราไปชมกันเลย ลุย!!




1.Ace Combat 7: Skies Unknown (PS4, Xbox One, PC)
ที่สุดของเกมจำลองเครื่องบินรบในยุคนี้ คงไม่มีเกมไหนจะเด่นไปกว่า Ace Combat 7 แล้ว  ตัวเกมให้เราได้สวมบทบาทเป็นนักขับเครื่องบินออกไปต่อสู้กับศัตรูในท้องฟ้า ในภาคที่ 7 นั้นได้มีการพัฒนาด้านต่าง ๆ ให้ดีขึ้นทั้งในด้านกราฟิก เกมการเล่น รวมทั้งรองรับแว่น VR อีกด้วย แม้คุณจะไม่ใช่แฟนของซีรีส์นี้ก็ควรหามาเล่นสักครั้งหนึ่ง เพราะถือว่าเป็นอีก 1 เกมที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างดี ทั้ง ภาพ เสียง และต่างๆ ที่ถูกพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ใครมีเวลา เตรียมควักเงินไปถอยมาได้เลยจ้า !
เกมนี้วางจำหน่ายแล้วเมื่อ 18 มกราคท 2019


2.Resident Evil 2 (PS4, Xbox One, PC)
หนึ่งในเกมที่ทำให้เหล่าแฟนบอย Resident Evil ต้องต่อคิว 3 ชั่วโมงเพื่อเล่น Demo กับ Resident Evil 2 Remake ที่รอบนี้ได้นำเอาเกม Classic สมัย PS1 มาทำใหม่ในกราฟิกที่ดีขึ้น ระบบการเล่นที่ทันสมัยและความน่ากลัวแบบ HD ที่จะทำให้ผู้เล่นใหม่รู้จักกับ Survival Horror และผู้เล่นเก่ารำลึกถึงความหลังครั้งวันวาน โดยรวมแล้วเกมนี้ควรหามาเล่นด้วยประการทั้งปวง เนื่องจากถูกพัฒนามาจนจัดได้ว่า ดีมากจากภาพที่เราคุ้นตากันใน PS1 จนมาถึงทุกวันนี้ PS4 ไม่อยากพูดเยอะ ต้องไปจัดแล้วล่ะ !
เกมนี้วางจำหน่ายแล้วเมื่อ 25 มกราคม 2019


3.Anthem (PS4, Xbox One, PC)

หนึ่งในไม้เด็ดของค่าย EA ที่เก็บมาปล่อยในปี 2019 โดยเฉพาะ กับ Anthem เกมแนว Action – RPG สไตล์ Destiny ผสม Iron Man ก็ไม่เชิง ตัวเกมจัดเต็มด้วยแนวการเล่นที่อิสระ หลากหลาย รวมถึงเนื้อเรื่องที่ได้ทีมงาน Bioware เข้ามากำกับพร้อมทั้งระบบการเลือกตอบของผู้เล่นจะส่งผลกับเนื้อเรื่อง และที่เด็ดที่สุดคือกราฟิก ที่เรียกได้ว่าเป็นเกม Next Gen ของแท้  หากคุณชอบเกมที่กราฟิกสวย ๆ ระบบการเล่นดี ๆ เกมนี้ก็เป็นหนึ่งในเกมที่ควรลิ้มลอง คอเกมแนว RPG เดียวเสียตังควักกระเป๋าได้เลย เพราะด้วยคุณภาพของกราฟฟิก และระบบในเกมแล้ว ต้องบอกไว้เลยว่า โคตรคุ้ม !!
เกมนี้เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019




4.Devil May Cry 5 (PS4, Xbox One, PC)

เกมคู่บุญของทาง Capcom กลับมาแล้ว หลังจากที่หายไปหลายปีกับเกม Devil May Cry 5 ที่คราวนี้ Nero ต้องออกไปผจญกับเหล่าปีศาจอีกครั้งพร้อม Action ที่รวดเร็วสะใจกว่าเดิม ตัวเกมจะมีความลื่นไหลที่ 60 FPS , มีการตอบสนองที่ดี อีกทั้งตัวเกมยังเป็นให้ความรู้สึกถึงการต่อสู้แบบ High Speed ที่สะใจเหล่าเกมเมอร์ อีกทั้งตัวละครในเกมยังได้สร้างด้วยการสแกนแบบ 3D ทำให้ตัวละครในเกมสมจริง เกมนี้ควรหามาลองอย่างยิ่ง เพราะคุณภาพ ของ ภาพ และ เสียง กราฟฟิก ต่างๆ ไม่ต้องพูดเยอะ จัดได้ว่า สุดจัดปลัดบอก นายอำเภอลาออก ปลัดยังบอก ซื้อมาฝากด้วย
เกมนี้เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 8 มีนาคม 2019


5.Jump Force (PS4, Xbox One, PC)

ความฝันของเหล่าเกมเมอร์ชาว Shonen Jump ที่ขิงกันมานานว่าตัวละครของใครเก่งกว่ากัน รอบนี้ทาง Bandai จัดให้โดยการเอาตัวการ์ตูนหลาย ๆ ตัวมาต่อสู้กันในศึก Jump Force ศึกการต่อสู้สุดมันของตัวการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็น Dragonball , Naruto, One Piece, Hunter x Hunter มาไฟว์กัน นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับโหมดเนื้อเรื่องที่จะเชื่อมจักรวาลของโลกการ์ตูนต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังมีภาษาไทยในเกมอีกด้วย ฉะนั้นเกมนี้ไม่ควรพลาด โดยเฉพาะติ่งของการ์ตูนมังงะ ทั้งหลาย ต้องไปจัดมาสักดอกแล้วล่ะ !
เกมนี้เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2019

แหล่งที่มา : ดูบอลสด

ความคิดเห็น