4 ปีที่รอคอย Bloodstained: Ritual of the Night เตรียมพร้อมวางจำหน่ายแล้ว

Bloodstained: Ritual of the Night
                       Bloodstained: Ritual of the Night เกมจากผู้สร้างซีรี่ส์เกมสุดดังอย่าง Castlevania ได้รับการพัฒนามาอย่างยาวนานกว่า 4 ปี เริ่มจากการระดมทุนในเว็บไซต์ KickStater.com ตั้งแต่ปี 2015 (สิ้นสุดการระดมทุน ได้ทุนไปกว่า 5 ล้านเหรียญ) โดยมีกำหนดการวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 17 มีนาคม 2017 แต่ก็เป็นอันต้องเลือนวางจำหน่ายไป ซื้อทางผู้พัฒนาก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวต่างๆนาๆ เช่น การยกเลิกเวอร์ชั่น PS Vita และ เบนเข็มจากการทำเกมลงให้กับ WiiU มาเป็นทำให้ Switch แทน
                       ล่าสุด Nintendo Direct ได้ประกาศความเคลื่อนไหวล่าสุดของเกม Bloodstained: Ritual of the Night แล้วว่าพร้อมที่จะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนของปี 2019 นี้แล้ว สำหรับแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, Xbox One, และ Nintendo Switch

                    สำหรับเกม Bloodstained: Ritual of the Night ได้รับการพัฒนาจากคุณ Koji Igarashi โปรดิวเซอร์ที่เคยสร้างชื่อเสียงให้กับซีรี่ส์สุดดังอย่าง Castlevania ได้ทำการฟอร์มทีมงานที่เคยเป็นเบื้องหลังให้กับ Castlevania ในสมัยที่ยังอยู่ภายใต้ Konami มาร่วมโปรเจกต์นี้ด้วย
โดยเกมจะให้ผู้เล่นรับบทเป็น Miriam (มิเรียม) เด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยนักเล่นแร่แปรธาตุตั้งแต่ยังเด็ก ต่อมาเธอได้ต้องคำสาปของการเล่นแร่แปรธาตุมืด ทำให้ตามร่างกายของเธอมีผลึกเวทมนตร์ลักษณะคล้ายกระจกสีปรากฎขึ้น และตลอดเวลา 10 ปีที่เธอหลับไหลนั้น คำสาปก็ได้เติบโตขึ้นในตัวของเธอจนสมบูรณ์ในที่สุด และโลกก็เข้าสู่ยุคของปิศาจ เธอที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการความจำเสื่อมจึงต้องออกตามหา ว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเธอบ้าง

ความคิดเห็น